PDA

View Full Version : Thu Mua Xác MacBook Giá Cao TPHCM


hung.dl0708
05-12-2016, 09:39 PM
Chuyên Thu Mua MacBook Hư Giá Cao (https://thumuaxacmacbookgiacao.wordpress.com/)TPH CM.

Liên hệ : 0933220702 Mr Phúc

thu mua macbook pro, macbook air, macbook unibody, macbook retina tất cả các dòng máy đang hoạt động tốt mọi chức năng hay máy hư, hỏng không còn sử dụng được nữa mua theo giá xác về lấy linh kiện còn sử dụng được.

tùy theo từng dòng và đời máy mà giá có thể giao động khác nhau từ 5tr-40tr từng theo đời mới hay cũ.

thu mua xác macbook, macbook hư (https://thumuaxacmacbookgiacao.wordpress.com/)t i q10, q3, q8,quận tân phú, quận 1, quận gò vấp….

bạn cần tìm nơi Thu Mua Xác MacBook Giá Cao thì hãy liên hệ với chúng tôi, máy bạn bị vô nước, rơi rớt, hư hỏng, bạn mang đi sữa mà chi phí qua cao hoặc không sữa được và không còn khả năng sử dụng được chúng tôi cũng nhận thu mua lại hết với mọi tình trạng. đừng nên thấy không sử dụng được nữa mà bỏ đi thì bạn có thể mất 1 khoản tiền không nhỏ tùy theo từng dòng máy.

phương châm mua bán nhanh gọn báo giá chính xác theo tùy đời và dòng máy

quí khách có macbook hư, xác macbook cần thanh lý hãy liên hệ với chúng tôi để được Thu Mua MacBook Hư, Xác MacBook Giá Cao
(https://thumuaxacmacbookgiacao.wordpress.com/)htt ps://thumuaxacmacbookgiacao.files.wordpress.com/20 16/11/thu-mua-xc3a1c-macbook-gic3a1-cao.jpg?w=474&h=267thu mua xác macbook giá cao tphcm