PDA

View Full Version : Thu Mua Hàng Trả Góp HCM


hung.dl0708
06-12-2016, 09:31 PM
Thu Mua Hàng Trả Góp Giá Cao (http://thumuahangtragopgiacao.blogspot.com/), chuyên thu mua hàng trả góp, laptop mua trả gop, điện thoại mua trả góp, máy mới 100% chính hãng chưa qua sử dụng.

liên hệ : 0933220702 Phúc

giải pháp xoay xở tiền mặt nhanh chóng với lãi suất thấp, bạn đang cần 1 khoản tiền mặt để sử dụng, bạn không có tài sản hoặc chứng minh được thu nhập để vay tiền ngân hàng thì bạn có thể mua các sản phẩm trả góp tại các siêu thị hỗ trợ mua trả góp các mặt hàng như laptop điện thoại tại FPT, TGDD, viễn thông A,....sau đó bán lại là bạn đã có thể giải quyết được khoản tiền mặt để sử dụng cho công việc của mình.

sau khi hồ sơ của các bạn đã được duyệt nếu bạn không có khoản tiền đóng trước khoản 30% giá trị của máy chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quí khách và trừ vào tiển máy sau khi đã lấy được máy ra.

Thu Mua Hàng Trả Góp Giá Cao (http://thumuahangtragopgiacao.blogspot.com/)tận nơi trên địa bàn tphcm tất cả các quận huyện như q10, q3, q6 quận tân phú, quận phú nhuận, quận gò vấp......

sau khi quí khách được tư vấn sản phẩm cần mua chúng tôi sẽ báo giá chính xác giá mua lại cao nhất cho quí khách để quí khách tiện cho việc mua sản phẩm nào đỡ lỗ nhất, báo giá 1 lần và thu mua lại đúng với mức giá đã báo.

thu mua các dòng laptop dell, asus đời mới nhất core i thế hệ 6 trở lên card rời và card onboad
thu mua các dòng điện thoại samsung đời 2016 trở lên
thu mua iphone 7, iphone 7 plus tất cả các màu

nhận tư vấn và báo giá Thu Mua Hàng Trả Góp Giá Cao
(http://thumuahangtragopgiacao.blogspot.com/)SDT : 0933220702 Phúc