PDA

View Full Version : Chỉ dẫn modskinlol Miss Fortune


AnthonyRussell
06-12-2016, 10:11 PM
Sau đợt chỉnh sửa đầu mùa giải 6 thì cô nàng xạ thủ này nổi như một hiện tượng mới ở đường dưới khi góp mặt nhiều hơn trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên chính sự trổi này mà cô nàng trở nên mối đe dọa khủng khiếp khi để cô nàng tự do. Chính bởi thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn cách khắc chế Miss Fortune để các bạn hạn chế tối đa sức mạnh cũng như sự hủy diệt của cô nàng này.


Cách khắc chế Miss Fortune đơn giản
Tránh đứng sau creep gần hết máu để hạn chế tối đa việc cấu rỉa máu từ cô nàng. Sát thương gây ra từ phát bắn trước hết nên đích mới khá lớn các bạn nên chú ý Hay đánh trúng hắn để giảm sự cơ động đến từ cô nàng Tuyệt đối không để Miss Fortune tự do sử dụng chiêu cuối. Hoặc nếu hắn đã sử dụng lên dùng các chiêu thức làm gián đoạn kỹ năng đó. nếu chẳng thể thì chạy thôi đừng đứng ở đó mà nhận hàng tá sát thương Các trang bị tăng giáp + máu khá hiệu quả khi đối đầu cô nàng này Tiêu diệt hắn sớm nhất nếu có thể.
sử dụng tướng khắc chế Miss Fortune hiệu quả nhất
Tristana: Là vị tướng có sự cơ động và khả năng dồn sát thương có thể nói là nhỉnh hơn Miss Fortune rất nhiều. Miss Fortune hoàn toàn dưới cơ của Tristana và không thể làm gì được vị tướng này. Tristana cũng có thể hóa giải chiêu cuối của Miss Fortune một cách dễ dàng nhất. Draven: Nói về sát thương thì Miss Fortune tuy có sát thương khá lớn nhưng lại khó lòng địch nổi Draven và Draven cũng có thể hóa giải được chiêu cuối của Miss Fortune Caitlyn: Có sự cơ động cùng với tầm đánh căn bản ban đầu khá xa Caitlyn hoàn toàn có thể áp đảo Miss Fortune ở đầu trận tạo tiền đề có thể thắng lợi được Miss Fortune về cuối game. Varus: Khả năng cấu máu kinh khủng của Varus thì không phải bàn nữa. Varus hoàn toàn có thể khắc chế được Miss Fortune tốt. Lucian: Sự cơ động của tay súng Lucian sẽ khiến Miss Fortune phải rất khó khăn để chống đỡ đấy.
Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn cách khắc chế Miss Fortune để các bạn có thể sử dụng khi đối đầu vị tướng này. Tuy nhiên muốn khắc chế tốt nhất một vị tướng các bạn phải đích thực thông thuộc về vị tướng đó cũng như có kỹ năng tốt hơn thì các bạn mới có thể đè đường tốt đối thủ được. Cảm ơn các bạn đã ghé qua và chúc các bạn có những phút thư giãn thoải mái trong game LMHT


Nguồn: tải mod skin lol (http://modskinlolvietnam.com/) Miss Fortune