PDA

View Full Version : Dự án Coco Skyline Cơ hội đầu tư có một không hai


trinhham1202
10-12-2016, 09:16 AM
Công nghệ điều khiển sáng ý tại Coco Skyline Resort (thuộc tổ hợp tiêu khiển Cocobay Đà Nẵng) nhanh chóng cuộn khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Công nghệ này giúp chủ nhân tận hưởng không gian sống đương đại, tiện nghi nhờ việc quản lý nơi ở của mình chuẩn y một chiếc smartphone.

Khu căn hộ khách sạn Coco Skyline Resort thuộc tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng là một trong công trình tiền phong áp dụng công nghệ Smart Condotel.

Công nghệ này cho phép du khách điều khiển màn, khóa cửa, hệ thống chiếu sáng, tivi, điều hòa nhiệt độ chỉ bằng cái chạm “nhẹ tênh” trên smartphone.

Dòng sản phẩm “smart condotel” của tổ hợp giải trí cocobay (http://yume.vn/Thong-tin-chi-tiet-du-an-Cocobay-Da-Nang-35ABB81D.html) [color=#333333][size=4]đã thiết lập nên phong cách du lịch - tiêu khiển hoàn toàn mới mẻ. Du khách không chỉ được sống trong không gian với thiết kế sang trọng, hay được được tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại mà ngay trong căn hộ khách sạn của mình, mọi sinh hoạt sẽ trở nên tiện nghi hơn.

Tại condotel Coco Skyline Resort, mỗi du khách sẽ có những trải nghiệm về một kỳ nghỉ thứ hạng. Chính sức hút này đã giúp cho Coco Skyline Resort được giới chuyên gia địa ốc và các nhà đầu tư đánh giá cao bởi tính sáng tạo, độc đáo, thu hút khách du lịch.

Coco Skyline Resort là dự án thành phần của siêu tổ hợp du lịch và tiêu khiển Cocobay Đà Nẵng. Dự án nằm trên đường Trường Sa - cung đường du lịch nối Hội An và Đà Nẵng.

Du khách đến với Cocobay ngoài việc hưởng những dịch vụ sẵn có ngay trong lòng dự án, còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lừng danh trong khu vực.

Đó là tỉnh thành biển Đà Nẵng năng động và khu phố cổ Hội An bản sắc, truyền thống. Khoảng cách từ Cocobay Đà Nẵng đến hai địa điểm lừng danh này khoảng 20 phút. Đặc biệt, chủ đầu tư Empire Group còn đầu tư tuyến ô tô buýt Coco city Tour sẽ đáp ứng nhu cầu chuyển di của du khách.

Dự án được ôm trọn bởi bờ biển Đà Nẵng cùng dòng sông Cổ Cò, cạnh 2 sân golf lớn kề bên.

Kiến trúc của Coco Skyline Resort hướng đến việc tạo nên không gian sống hiện đại, trải qua. Các vách ngăn, khía cạnh được hạn chế tối thiểu, thay vào đó là khoảng không rộng mở, dễ dàng đón gió biển.

Sắc màu thiết kế của Coco Skyline Resort tạo nên không gian sống trẻ trung, năng động cùng nội thất sang trọng đạt chuẩn khách sạn 4 sao.
Coco Skyline Resort gồm căn studio kép 60m2, căn 1 phòng ngủ 39m2 và căn 2 phòng ngủ 63m2. Các căn Studio kép lần trước nhất có mặt tại Đà Nẵng cho không gian tạm trú hài hòa với thiên nhiên. Loại căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ cũng có tầm nhìn không giới hạn với thiết kế ban công, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Coco Skyline Resort nằm ngay quần thể khách sạn, resort 5 sao qua của Cocobay. Với vị trí này, du khách dễ dàng tiếp cận và dùng những tiện ích cao cấp hàng đầu trong khu tổ hợp Cocobay: sân khấu nhạc nước ngoài trời, đại nhà hàng, tuyến phố đi bộ sầm uất, khu thương nghiệp, mua sắm nhộn nhịp…

Đặc biệt, ngay trong nội khu Coco Skyline Resort cũng được Empire Group đầu tư các tiện ích nổi bật như hồ bơi, phòng tập gym trên sân thượng, sân bóng rổ mini, khu vực yoga.

Cùng với đó những dịch vụ ẩm thực phong phú: Roof top café, Pool Bar và hệ thống nhà hàng Âu, Mỹ cao cấp.

Theo thông tin từ Empire Group, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản tài chính ban đầu từ 350 triệu sẽ sở hữu ngay condotel Coco Skyline Resort (http://cocobaydannagresort.blogspot.com/2016/07/c hinh-sach-kinh-doanh-cua-shophouse-va.html) [color=#333333][size=4]. Phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB tương trợ vay vốn trong 25 năm với lãi suất ưu đãi.

Đặc biệt, chủ đầu tư Empire Group còn cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm liên tục. ngoại giả, khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng hệ thống.