PDA

View Full Version : Hướng dẫn modskinlol Liên Minh Huyền Thoại


AnthonyRussell
13-12-2016, 01:54 PM
Maokai vị tướng được sử dụng thẳng thớm nhất trong các giải đấu lớn. Không phải tình cờ mà hắn được sử dụng nhiều mà hắn là một tướng AP tank khá cứng cáp có thể dùng rất tốt trong các cuộc giao tranh tổng. bữa nay chúng tôi sẽ không nói nhiều về sức mạnh vị tướng này mà chúng tôi sẽ phân tích điểm yếu của hắn để các bạn có thể khắc chế Maokai một cách tốt nhất.

Hướng dẫn modskinlol Liên Minh Huyền Thoại (http://sgmodskinlol.blogspot.com/)

Tìm hiểu kỹ các kỹ năng của vị tướng này để các bạn tránh né chiêu thức cũng như có thể khô máu vào thời điểm cần thiết
Chú ý cắm mắt để bao quát tầm nhìn tốt nhất khi đi đường cùng hắn để các bạn có thể tránh bị cấu máu bởi những chồi non được đặt trong bụi. nếu phát hiện ra chồi non các bạn nên chóng vánh tránh xa hoặc núp sau creep để tránh bị cấu máu liên tục bằng kỹ năng này của hắn.
Nên sử dụng những tướng có khả năng chống chịu cao hoặc những tướng có thể cấu máu tầm xa để hắn khó lòng fram quái. Việc lợi thế ngay từ đầu trận sẽ khiến hắn dần bị thọt sâu.
Nên sử dụng kỹ năng của các bạn sau khi hắn dùng chiêu Bụi Cây Ma Quái để có thể gây sát thương nhiều nhất nên hắn
Tránh combat tổng khi hắn đang sử dụng chiêu cuối hoặc các bạn nên hạn chế gây sát thương lúc này để tránh lượng sát thương ấy làm hại chính các bạn.
Hãy nên cầm chân hắn và tiêu diệt đồng đội hắn trước chứ không nên cố tiêu diệt hắn
dùng tướng khắc chế Maokai tốt nhất
Shyvana: Với khả năng chống chịu và sát thương cực tốt từ Shyvana thì việc đối đầu với Maokai khá dễ dàng. ngoại giả khi Maokai bật chiêu cuối thì Shyvana cũng có thể bật chiêu cuối để kéo hắn ra xa đồng đội.
Dr. Mundo: Cấu máu từ xa cực tốt và khả năng hồi phục cưc tốt của Mundo sẽ là nỗi ác mộng của Maokai
Lee Sin: Với khả năng bay nhảy của mình cùng khả năng dồn sát thương lớn Maokai sẽ phải cân nhắc khi lao lên đối đầu và khô máu với Lee Sin. Khi Maokai sử dụng chiêu cuối thì Lee Sin cũng có thể đá hắn đi xa tít tắp để giảm sức mạnh của MaoKai
Singed: Singed cũng là chọn lọc tốt để khắc chế Maokai, với khả năng rải độc và sức chống chịu cao Singed hoàn toàn có thể đối đầu tốt với Maokai
Shaco: Sự khó chịu đến từ Shaco thì không cần phải nói nhiều. Maokai sẽ phải khá vất vả để đối đầu lại Shaco
Bên cạnh những vị tướng có khả năng khắc chế Maokai tốt như chúng tôi vừa nói trên thì cũng còn khá nhiều những vị tướng như: Temmo, Cho’Gath, Vi, Xin Zhao… cũng là những tướng có khả năng khắc chế hắn khá tốt
cầu mong rằng với cách khắc chế Maokai này các bạn sẽ tự tín hơn khi đối đầu với hắn. Hãy cập nhật huongdanchoigame.net liền tù tù để cập nhật những thông báo mới nhất về Lol nhé. Chúc các bạn chơi game vui!