PDA

View Full Version : Giày nam Sneaker phù hợp với mọi trang phục của bạn


mapmap14
19-12-2016, 08:49 AM
Top 3 mẫu giày nam nổi bật nhất chạy theo xu hướng mới năm 2017 tới đây. Đây là những mẫu giày nam với phong cách trẻ trung, năng động phù hợp cho giới trẻ hiện nay.

Để giúp cử hành một cửa hàng Kith mới tại Aspen, Colorado, Ronnie Fieg đã tạo ra giay nam giá rẻ (http://giaydanam.info/) một bộ sưu tập nhưng mẫu thời trang nam Timberland vừa được ra mắt. Trong bộ sưu tập này bao gồm cả hai mẫu giày dưới đây khởi động tại Olive và một Super 6 Boot trong màu đen phù hợp cho nhiều người hơn.
Ngoài ra, Vans cũng giới thiệu mục đầu tiên cho năm 2017 tới đây giày da nam đẹp (http://giaynamcs.com/) sẽ được đưa ra thị trường trước thời hạn. Một số bộ sưu tập thời trang nam này sẽ được thiết kế với sự hợp tác với Kim Koroic, lấy cảm hứng từ chu kỳ sống của con gà trống. Từ quả trứng, cho gà, đuôi phát triển trở lên đa dạng hơn về kiểu dáng. Những đôi giày nam này sẽ chỉ có sẵn tại các gian hàng trực tuyến và tại Trung Quốc trong tuần này, nhưng chúng tôi đang chuẩn bị để đưa mẫu giày này ra phạm vi rộng hơn trong tương lai.
Dễ dàng các mẫu giày nam sneaker nóng bỏng được mong đợi nhất trong tuần, điển hình là maaix Kanye West Yeezy 350 V2 màu trắng đen và được đảm bảo để tạo ra một màu sắc độc đáo hơna. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có một kết nối bên trong hoặc bạn sẽ được bảo đảm để bỏ lỡ mẫu thời trang nổi bật này.
Sự lựa chọn giày nam Sneaker có thể phù hợp với mọi trang phục của bạn. Khi ngày càng nhiều các nhà thiết kế đẩy ranh giới của thiết kế giày nam đặc biệt hơn với http://giaynamcongso.info/ khi nó có thể phù hợp với nhiều món thời trang nam khác nhau.
Đó là chính xác những gì nhà thiết kế một đôi giày nam tuyệt vời như vậy Armando Cabral đã có một sự hợp tác mới nhất của mình với lý thuyết, một thương hiệu nổi tiếng cho sánh xuống, yếu tố cần thiết hiện đại.

Chúng tôi đã hợp tác với nhau để có thể tạo ra một bộ sưu tập giày nam trở lên độc quyền hơn. Cabral cho biết trong một thông cáo báo chí về sự nhạy bén trong lĩnh vực bán lẻ và thiết kế vượt thời gian của quần áo theo mẫu Theory.

Trong khi hợp tác cùng Cabral quay sang chữ ký mẫu giày nam mang một phong cách đặc biệt của ông, tối giản đầu thấp làm từ da bê mềm mại. Cùng với một hạm toàn màu trắng mô hình, có bốn màu mới, trong đó bao gồm màu đen, màu xám, xanh đậm và màu xanh lá cây. Đó là mẫu giày nam sneaker hoàn hảo để ghép với một bộ đồ, quần jeans và khá nhiều bất cứ mẫu trang phục nào khác.