PDA

View Full Version : Báo giá cửa lùa kính cường lực hệ cửa kính cao cấp


tomtom04
20-12-2016, 07:07 AM
Cửa kính lùa khung nhôm (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_ cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) là kết cấu tiêu biểu hệ cửa kính cao cấp,



- Trong kiến trúc yêu cầu chắc chắn, an toàn là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

cần phải khắc phục, vì vậy gần đây hầu hết mọi người sử dụng hệ cửa kính cường lực lùa treo.

và đặc biệt là độ an toàn cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Báo giá cửa kính lùa (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1 329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx)

Cửa kính lùa treo 2 cánh sử dụng kính temper hay gọi là kính cường lực 8ly,



Cửa lùa kính ray inox tròn D25 là dòng sản phẩm sử dụng kính cường lực kết hợp cùng hệ thống ray treo và kẹp kính, bánh xe chạy trên ray treo bằng thanh inox tròn đường kính phi 25mm.

cửa kính lùa 2 cánh của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn, chúng tôi dám cam đoan rằng: chỉ một lần bạn nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Báo giá cửa kính lùa treo (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1 329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx) nên khi lắp đặt cửa kính trượt lùa 2 cánh cho không gian căn nhà phố, chung cư, cửa hàng, văn phòng làm việc các showroom, siêu thị sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích lúc mở cửa so với các loại cửa mở quay truyền thống.

đẹp hãy liên hệ với Việt Phong để bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa kính trượt lùa đẹp,



Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các bạn một vài dạng cửa kính lùa treo,



Và để sở hữu cho không gian làm việc và cuộc sống thêm hiện đại và đẹp hơn với những sản phẩm cửa kính lùa treo chất lượng, Báo giá cửa lùa kính cường lực (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_ cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) Cửa kính lùa, cửa kính cường lực lùa, cửa kính cường lực trượt lùa, cửa kính lùa cao cấp nhất, cửa kính trượt lùa, cửa kính cường lực giá rẻ nhất tại Việt Phong

được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín chính hãng, khi quý khách sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm

với quy trình lắp đặt tại nhà nhanh nhất, đảm bảo an toàn nhất với mong muốn làm hài lòng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

khóa tay nắm và dẫn hướng các dạng phụ kiện hiện nay như GMT, Ivan, Safe (Trung quốc), Hafele (Đức), Slide hile(Singapo)

Loại cửa này rất phù hợp cho những vị trí hạn chế về không gian như cửa đi thông phòng, cửa ra vào không đủ không gian để sử dụng loại cửa mở (cửa thủy lực). Bánh xe cửa kính lùa (http://g8window.com/2_producedetail_131_381_1341_ cua-kinh-lua.aspx)

Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 - 154 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 04 39978085 - Hotline: 0912 876 339

Email: vietphong126@gmail.com

Website: http://xingfadoor.vn - http://g8window.com (http://g8window.com/)