PDA

View Full Version : Đừng quên chiêm ngưỡng “đệ nhất hùng quan” khi đi du lịch Đà Nẵng


dumnho
21-12-2016, 03:01 PM
Điều gì làm bạn ấn tượng nhất trong chương trình Tour du lịch Đà Nẵng? Đối với nhiều người thì đó có thể là một Châu Âu cổ điển với Bà Nà Hills hay vẻ đẹp hút hồn của các bãi biển,…nhưng đối với tôi thì tôi đặc biệt ấn tượng với đoạn đường đèo Hải Vân nối liền cố đô Huế với thành phố Đà Nẵng – một du khách vừa đi xong chương trình Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ trọn gói (https://www.pinterest.com/tourdulichdn/) của KingTravel chia sẻ.
https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/42/41/a2/4241a209a14a47b3 4fef445cfb695f4a.jpg
Vậy đoạn đường đèo Hải Vân có gì đẹp, hãy cùng KingTravel khám phá qua bài viết sau đây nhé!
Đèo Hải Vân là đoạn đường đèo nối liền cố đô Huế thơ mộng với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tuy không có tên trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam nhưng quả thật đoạn đường đèo này vẫn có sức hấp dẫn rất lớn đối với du khách khi có độ cao 500m so với mực nước biển và sở hữu những khúc cua tuyệt đẹp không kém với tứ đại đỉnh đèo.
Nếu đi từ Đà Nẵng, du khách sẽ đi theo quốc lộ 1 tới đường Hải Vân. Trước kia, khi chưa có hầm Hải Vân thì đoạn đường này có rất nhiều xe ô tô đi qua nhưng hiện nay thì ô tô thường di chuyển theo đường hầm Hải Vân. Tuy nhiên, cung đường ngoằn ngèo này lại chính là điểm cuốn hút làm mê đắm biết bao tâm hồn say sưa khám phá tự nhiên. Đối với nhiều bạn trẻ thì đây cũng chính là điểm nhấn cho các chương trình Tour Đà Nẵng và đặc biệt là thu hút một số lượng lớn khách Tây lên đây để check in, khám phá.
Tham khảo thêm thông tin về du lịch Đà Nẵng Hội An tại: http://www.scoop.it/t/du-lich-a-nang-hoi-an-tu-tuc-gia-re
Phải lên xe và chinh phục đoạn đường đèo này bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình của nó. Nếu bạn đi vào lúc bình minh hay chiều tà thì được chiêm ngưỡng cảnh tượng vô cùng lãng mạn, đó là những cảnh những mây khói vờn núi. Những đám mây sà xuống lưng chừng sườn núi tạo nên một khung cảnh bồng bềnh huyền ảo làm dấy lên trong lòng người lữ khách một nỗi niềm lâng lâng khó tả…
Nếu có dịp đi du lịch bằng cung đường này bạn đừng quên mang theo máy ảnh đấy, bởi bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh những làn mây khói đùa nghịch với núi mà còn rất nhiều điểm tham quan và nhiều góc ảnh tuyệt đẹp cho bạn lưu giữ.
Đến đây, khi leo bộ hết khoảng 30 bậc tam cấp du khách sẽ được nhìn thấy một cổng thành cổ in đậm các dấu tích thời gian và những ấn tích về sự phá hoại trong chiến tranh. Mặc dù cổng thành đã bị bao phủ rong rêu nhưng nếu quan sát kỹ bạn vẫn thấy được dòng chữ đề tên Hải Vân Quan, tức là đèo Hải Vân. Nơi đây được gọi là “Đệ nhât hùng quan” do vua Lê Thánh Tôn để lại bút tích. Gọi như vậy quả là không quá chút nào khi mà đứng từ đây nhìn xuống du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh non xanh nước biếc, núi non hùng vĩ của cả Đà Nẵng và Huế.
https://c5.staticflickr.com/1/343/31632351132_dd3b a29474_z.jpg
Đèo Hải Vân hiện không chỉ là tuyến đường nối liền Bắc Nam mà còn là một trong những điểm tham quan du lịch rất hấp dẫn không chỉ đối với giới trẻ Việt Nam mà còn cả khách du lịch quốc tế. Với vẻ đẹp khó lòng cưỡng lại của nơi này, bạn còn chờ đợi gì mà không làm nay một chuyến du lịch cùng KingTravel để khám phá và chiêm ngưỡng bằng hết cảnh sắc của thành phố biển xinh đẹp này.
Nếu quý khách cần tham khảo thêm thông tin và có báo giá tour tốt nhất, vui lòng liên hệ King Travel theo địa chỉ:
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 - 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv

Nguồn: Tour Du Lịch Đà Nẵng Đèo Hải Vân "Hùng Vĩ" (https://www.facebook.com/TourdulichdiDaNangHoiAnH ueCuLaoChamGiare/posts/335648953485154)

luuthivan9712
21-12-2016, 04:30 PM
http://bannhunghuoutuoi.com/cach-su-dung-nhung-huou-tuoi-cho-tre-em/