PDA

View Full Version : Bệnh nhân dịp ghép đầu sẽ đả quen thân mới văn bằng thực tại ảo


Vlinhskm1
22-12-2016, 11:26 PM
Một công ty của Mỹ chế tạo hệ thống thực tiễn ảo giúp bệnh nhân ghép đầu làm quen với việc cử động cơ thể sau khi hoàn tất ca phẫu thuật.
===>>> dương vật ngứa và mẩn đỏ (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-noi-man-do-ngua-la-bi-sao/)
Giáo sư Sergio Canavero vừa công bố hệ thống thực tại ảo giúp bệnh nhân sang giải phẫu ghép đầu làm quen với cuộc sống trong thân mới tại cuộc họp tổ chức ở Scotland hôm 18/11, theo The Sun.

Ông dự định thực hành ca giải phẫu ghép đầu người trước hết trên thế giới vào năm sau. Giáo sư Canavero tin rằng phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân bị liệt từ cổ trở xuống khôi phục khả năng di chuyển.

Công nghệ thực tại ảo giúp bệnh nhân ghép nối đầu tập luyện làm quen thân mới.
Công nghệ thực tiễn ảo giúp bệnh nhân ghép nối đầu tập luyện làm quen cơ thể mới. (Ảnh: PA).
===>>> dương vật nổi mẩn đỏ ngứa (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-noi-man-do-ngua-la-bi-sao/)
Tuy nhiên, nếu thành công, ca phẫu thuật vẫn có thể gây ra "phản ứng tâm lý bất ngờ" ở bệnh nhân khi họ làm quen với cơ thể mới. vì vậy, công ty Inventum Bioengineering Technologies của Mỹ đã chế tác một hệ thống thực tiễn ảo để giúp họ tập dượt chuyển động trong cơ thể khác. Bệnh nhân sẽ phải tham gia các buổi tập trong nhiều tháng trước khi ca phẫu thuật diễn ra.

"Chúng tôi phối hợp những tiến bộ mới nhất của công nghệ thực tại ảo để tạo ra giao thức trước tiên trên thế giới, giúp bệnh nhân làm quen với việc cử động cơ thể sau khi hoàn tất ca giải phẫu cấy ghép", Alexander Pavlovcik, giám đốc điều hành công ty Inventum, giới thiệu.

Bệnh nhân người Nga Valery Spiridonov, ý trung nhân nguyện tham dự ca phẫu thuật ghép đầu trước hết, cũng thanh minh sự tin tưởng đối với công nghệ này.
===>>> dương vật nổi mẩn đỏ và ngứa (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-noi-man-do-ngua-la-bi-sao/)
"Mô phỏng thực tiễn ảo rất quan yếu bởi loại hệ thống này giúp bệnh nhân học cách cử động chóng vánh và hiệu quả. Bản thân tôi là một nhà khoa học máy tính, thành ra tôi rất kiên cố đây là công nghệ cần thiết cho dự án ghép đầu", Spiridonov khẳng định.