PDA

View Full Version : Clip TV Box với design nhỏ gọn


rongdaiduongdotcom
23-12-2016, 04:07 PM
Clip TV Box mang thiết kế nhỏ gọn, kho giải trí phong phú với 100% nội dung được mua bản quyền. Clip TV cũng cho ra mắt ứng dụng xem phim cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Clip TV Box (http://laptruyenhinh24h.net/clip-tv-box-nhan-doi-niem-vui-gia-dinh-ngay-tet-voi-mon-qua-tang-y-nghia/) vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, hỗ trợ đa nền tảng. Đơn vị này cam kết 100% các nội dung của họ đều được mua bản quyền.

Tương tự các dịch vụ truyền hình Internet đang có mặt tại Việt Nam, Clip TV phân phối kho nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình, 30.000 giờ phim và hàng loạt các ứng dụng nhiều như YouTube, Netfix, Zing MP3,...

Khác biệt đáng lưu ý nhất của Clip TV so với các dịch vụ truyền hình Internet đang có mặt tại Việt Nam là ứng dụng "Audio Movie - Xem phim bằng tai". Ứng dụng này hướng đến nhóm người khiếm thị hoặc những người bận rộn. Tất cả nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với những hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại.

Clip TV cũng giới thiệu hộp truyền hình Internet cho phép chuyển TV thông thường thành Smart TV, hỗ trợ xem nội dung với chất lượng hình ảnh lên đến chất lượng 4K.

Clip TV Box mang thiết kế gọn đi kèm điều khiển từ xa đơn giản, dễ sử dụng. trang bị này được chào bán với giá 1,8 triệu đồng. Thuê bao hàng tháng của Clip TV là 50.000 đồng, có thể sử dụng trên 4 Thiết bị khác nhau.