PDA

View Full Version : Hãy ghé Dì Mai để thưởng thức bữa sáng theo phong cách thuần Việt


aztax
24-12-2016, 09:34 AM
http://www.bepgiadinh.com/wp-content/uploads/2016/12/12/IMG_5243-480x320.jpg

Chắc hẳn bạn nghĩ rằng đã là nhà hàng cao cấp thì phải phục vụ những món cao lương mĩ vị, dùng vật liệu cao cấp, nhưng với Dì Mai (https://www.facebook.com/nhahangdimai/?hc_ref=PAG ES_TIMELINE)mọi chuyện lại không hoàn toàn tuân theo quy luật.

thực đơn tại đây chỉ đơn giản là những món ăn được truyền đời qua nhiều thế hệ, từ menu món ăn sáng, bữa trưa đến bữa tối đều là những món ăn quen thuộc với người Việt từ xưa đến nay.

Với thực đơn bữa sáng, Dì Mai phục vụ những món căn bản nhất nhưng lại là món yêu thích của khá nhiều người, đó là mì quảng, phở bò, bún bò, bún ngan hay bánh mì thịt dân dã.

Tuy nhiên, để có được những tô phở hay bún đậm vị, tỏa hương ngun ngút trước mặt thực khách, Dì Mai đã phải ninh hầm thịt và xương khá kỹ lưỡng để mang đến vị ngọt thiên nhiên cho nồi nước lèo. Với những món khác nhau thì thời gian hầm nấu lại khác nhau. Ví như món phở, nước dùng được hầm 12 tiếng để lấy được hết tinh túy từ xương bò, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho thực khách. Đối với những món khác như mì quảng, bún bò, bún ngan nước lèo cũng được hầm đúng cách, đúng thời lượng quy định để toát lên được hương vị đặc trưng của từng món ăn. nên chi mà tất cả những món ăn sáng ở đây đều có đặc điểm chung là vô cùng mặn mà nhưng thanh ngọt hậu, giúp đánh thức vị giác người ăn một cách trót. Vị giác được đánh thức cũng đồng nghĩa với tất cả các giác quan được khai thông theo cách hoàn hảo nhất, tiếp thêm năng lượng cho thực khách sẵn sàng cho một ngày làm việc mê say, hiệu quả.

Hơn nữa, tại Dì Mai, từng sợi bún, phở và các loại rau thơm ăn kèm món cũng được chọn lọc theo cách tươi mới nhất, bảo đảm hương vị đặc trưng cho từng món ăn tại nhà hàng.

Ngoài những món nước kể trên, món bánh mì tươi nướng theo kiểu Pháp với nhân đặc biệt như gà quay, chả cá, heo nướng lá lốt… cũng khiến dạ dày của thực khách réo rắt không nguôi khi đứng trước quầy chế biến. Điểm đặc biệt của món ăn này nằm ở chỗ không phải vì nó là món ăn dân dã, quen thuộc mà được chế biến một cách qua loa, ngược lại Dì Mai đã nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận sao cho các thành phần cấu thành nhân bánh mì kết hợp một cách tròn vị, để lại ấn tượng khó quên nơi thực khách

Bên cạnh món ăn, thức uống tại Dì Mai cũng tạo nên một nét văn hóa thuần Việt. Thói quen “ăn sáng – uống cà phê” của người Việt cũng được khắc họa tại nơi này. Ở đây, bạn có thể thưởng thức ổ bánh mì đậm đà, đa vị và nhâm nhi ly cà phê thơm lừng ngay tại nhà hàng trong một không gian ấm áp, trong lành như đang ở ngay chính căn nhà của mình. Không chỉ là loại cà phê thông thường, Dì Mai còn mang đến cho thực khách trải nghiệm mới với nhiều loại cà phê độc đáo như cà phê dừa, mocha hay đậm đà bản sắc cao nguyên với cà phê K’Ho, cà phê D’Ampin… Dường như cả thủ phủ của cà phê nơi đại ngàn cao nguyên Lâm Đồng như được tập hợp tại nơi này.

Đã có cà phê thì không thể thiếu chén trà chát, bạn có thể tìm được nhiều hương vị trà yêu thích tại nhà hàng Dì Mai. Có thể nói chính sự đa dạng và đậm chất trà, cà phê tại Dì Mai này chính là một trong những lý do mà thực khách đã 1 lần đến sẽ không bao giờ thôi nhớ nhung

Bữa ăn sáng tròn vị, kết thúc với những ly trà, cà phê thơm hương chắc đã giúp bạn như bừng tỉnh sau một đêm say giấc. Cơ thể sau khi đã thu nạp đủ dưỡng chất chắc hẳn công việc cũng nhờ đó mà giải quyết một cách hanh thông.

Địa chỉ nhà hàng Dì Mai: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh