PDA

View Full Version : Sử dụng kích đội thủy lực đúng kỹ thuật đưa ra


dbk13122016
29-12-2016, 03:43 PM
Những lưu ý khi sử dụng đội thủy lực an toàn (https://dbk.vn/su-dung-kich-thuy-luc-toan-va-hieu-qua.html)

Kích thủy lực hay con đội là một trong những vật dụng thân thuộc chẳng thể thiếu được trên các công trường xây dựng và các garage ô tô lớn.

Trông thì nhỏ bé nhưng nó có khả năng nâng được cả những vật thể có khối lượng lên đến hàng chục tấn với những thao tác cực kỳ đơn giản. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kích thủy lực an toàn và đúng cách hiệu quả nhất.

Kích thủy lực tuy có cấu tạo đơn giản và dễ dùng nhưng để đảm bảo an toàn trong lao động cũng như bảo quẩn thiết bị được lâu bền thì các bạn cần lưu ý những điểm sau đây:
https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/10/K%C3%ADch-th%E1%BB%A7y-l%E1%BB%B1c-l%C3%A0-thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-k%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-ph%E1%BB%95-bi%E1%BA%BFn-trong-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-v%C3%A0-s%E1%BB%ADa-ch%E1%BB%AFa-%C3%B4-t%C3%B4.png
Kích thủy lực là thiết bị kỹ thuật được sử dụng phổ quát trong xây dựng và sửa chữa ô tô

soát jack cắm trước khi dùng

Trước khi sử dụng, các bạn luôn phải rà các lại mọi chi tiết trên kích thủy lực đã được đặt đúng chỗ chưa. Cần bảo đảm vớ các bộ phần đều nằm đúng vị trí và trong tình trạng tốt nhất sẵn sàng để hoạt động. Tránh sử dụng kích khi phát hiện ra các vết nứt hay một chi tiết nào đó bị tuột ra vì sẽ gây nguy hiểm khôn lường.

Luôn đảm bảo kích được đặt trên mặt phẳng kiên cố

Kích thủy lực chuyên dùng để nâng những vật thể có sức nặng có thể lên đến hàng chục tấn. bởi vậy khi sử dụng cần phải bảo đảm phần đầu luôn được đặt nhất thiết trên một mặt phẳng vững chắc.Tránh trường hợp bị trợt hay đổ do địa hình gập gềnh mà gây thiệt hại cho người dùng.

Chỉ sử dụng kích thủy lực theo đúng chịu tải quy định

Mỗi chiếc kích thủy lực đều được nhà sinh sản quy định mức chịu tải nhất thiết. bởi thế, các bạn chỉ được dùng trong ngưỡng an toàn mà nhà sinh sản đã quy định. Không được để tình trạng quá tải xảy ra mà dẫn đến các sự cố đáng tiếc.
https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/10/bao-tri-kich-thuy-luc.jpg
Để kích thủy lực có chất lượng bảo đảm và bền đẹp cần thẳng thớm vệ sinh và bảo dưỡng

dùng thêm phương tiện hỗ trợ cần thiết

Nếu phải dùng kích thủy lực trong một thời gian dài để thiết bị hoạt động ổn định cần kết hợp sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ. Không bao giờ được làm việc trên hoặc ở dưới vật được nâng bởi kích thủy lực. Trừ khi bạn có đủ công cụ hỗ trợ để bảo đảm an toàn.

liền vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ

Sau mỗi lần dùng các bạn cần để ý vệ sinh thiết bị thật sạch sẽ để tránh bụi bẩn và đất cát dính ở cổ xi lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của trục đội và thân kích. Bên cạnh đó mỗi năm bạn nên bảo dưỡng kích một hai lần tùy theo tần suất hoạt động. Nếu phát hiện ra trục trặc cần sửa chữa ngay để đảm bảo an toàn khi dùng.

Trên đây là một số lưu ý cho các bạn khi sử dụng kích thủy lực để bảo đảm an toàn cho người dùng và thiết bị cũng có độ bền tốt hơn. Nếu cần mua kích thủy lực hãy hệ trọng ngay với DBK để được tư vấn và giúp đỡ mau chóng nhất.

Thông tin can hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam

Địa chỉ: 197/10 đường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919. 219. 111