PDA

View Full Version : Giải pháp tuyệt vời cho ngành chăn nuôi và xây dựng


mapmap14
30-12-2016, 02:43 PM
Máy ép cám viên hay máy làm cám viên là một loại máy móc được sử dụng để làm cám, tạo thức ăn cho gia súc, gia cầm. Với máy cám viên người nông dân có thể dùng những nguyên liệu vốn có như gạo, ngô, sắn, đậu tương để ép thành những viên cám đậm đặc, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi.

Máy ép cám là một trong những loại máy chăn nuôi phổ biến và được sử dụng rộng rãi, máy ép cám là giải pháp tuyệt vời cho ngành chăn nuôi hiện đại, chúng giúp người nông dân có thể chế biến được các loại cám ép đủ dinh dưỡng mà không cần phải phụ thuộc vào nhà sản xuất, giúp tiết kiệm chi phí và bảo đảm an toàn cho vật nuôi của mình.

Bà con có thể sử dụng những loại nguyên liệu nông sản sẵn có để ép cám viên như: ngô, lúa, đậu tương,....Sau đó, đưa những nguyên liệu này vào máy băm nghiền đa năng để nghiền thành bột rồi trộn với cám đậm đặc, cùng một số chất dinh dưỡng khác có thể trộn các loại thuốc để trị bệnh cho gia súc , gia cầm. Sau khi đã trộn đều bột nguyên liệu thì cho vào máy ép cám viên để làm thức ăn dạng viên cho gia súc-, gia cầm.
http://sieuthidienmaychinhhang.vn/upload/images/ma y-ep-cam-vien(1).png
Với những loại cám viên, bà con sẽ dễ bảo quản hơn và rất tiện dùng cho việc chăn nuôi.

Ngoài ra, máy ép cám viên còn mang đến những lợi ích kinh tế to lớn cho người sử dụng, đẩy mạnh đầu ra cho người nông dân, giúp tiết kiệm chi phí thức ăn cho vật nuôi.

Đối với các hộ chăn nuôi tự làm cám viên tại nhà bằng máy đùn cám viên thì có thể tính toán được rằng: bình quân mỗi lần nghiền trộn 1 tạ thức ăn thành phẩm, thì chi phí như hiện nay chỉ tốn khoảng 600 ngàn đồng. Trong khi đó nếu so với giá các loại cám viên trên thị trường thì giá cám tại các đại lý đã lên đến 1,2 triệu đồng/tạ.

Nói một cách rõ ràng hơn, pa lăng xích kéo tay (https://www.pinterest.com/dunglongkd01/pa-lang-xich/) hiện nay giá một bao cám trộn tự làm chênh lệch 60 ngàn đồng so với bao cám mua tại các đại lý. Do đó, nếu chăn nuôi theo hình thức cám tự pha trộn sẽ giảm giá thành xuống khoảng 40%. Đây quả thực là một giải pháp tuyệt vời giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí.

Chính vì những hiệu quả thiết thực ấy, việc trang bị máy ép cám viên cho mỗi hộ gia đình chăn nuôi là rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy ép cám viên , mý đùn cám viên đa dạng được cung cấp bởi nhiều nhà phân phối khác nhau. Là một đơn vị phân phối uy tín các loại máy ép cám viên, máy làm cám viên trên toàn quốc, Siêu thị chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số loại máy ép cám viên chất lượng tốt, nhằm tránh những trường hợp https://www.pinterest.com/dunglongkd01/may-xoi-dat/