PDA

View Full Version : Một số cách bảo quản xe ô tô điện trẻ em và xe may tre em Ha Noi an toàn hợp lý


thegioibeyeu123
31-12-2016, 10:48 AM
Cách bảo quản xe ô tô điện nhỏ và Xe ô tô điện trẻ em ba bánh an toàn hợp lý.
Xe điện cho bé (http://thegioixecuabe.com/o-to-dien-tre-em_c178.aspx) và ô tô trẻ em ba bánh, là một dạng đồ chơi di chuyển có sử dụng bình điện, các phần chính để xe hoạt động được là, bánh xe, hộp mô tơ, vỉ mạch, bình điện, các công tắc giắc cắm, bàn ga, và hệ thống dây điện.
bé yêu thì chỉ có sử dụng, chứ chưa dủ lớn để giữ gìn, bảo quản xe cho tốt, nên khi mua xe và cho trẻ dùng cần chú ý.
xe mô tô điện ba bánh trẻ
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/5188.jpg

Nơi cất giữ xe phải là nơi khô ráo, không bị nắng mưa, ẩm ướt, tránh bị ánh nắng làm biến dạng các vật liệu, và hơi nước làm gỉ sét, ô xy hóa phần điện của xe, nên bọc xe bằng nilon có lỗ thoáng khí nếu lâu ngày không sử dụng, tránh bị côn trùng cắn, làm hỏng các bộ phận điện của xe.
Không được để xe trong phòng ngủ, tránh việc mùi hôi của xe ảnh hưởng đến sức khỏe, tháo nguồn điện từ bình điện vào xe, tháo pin nhạc của xe (nếu có), và pin ở điểu khiển của xe, nếu lâu ngày không dùng, tránh việc bị chập điện, pin bị biến dạng.
Khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em giá rẻ một thời gian, hoặc môi trường có nhiều bụi, cát, nên tháo các công tắc, bàn ga, lau chùi sạch bụi bẩn, kẹp chặt lại các giắc cắm điện, để cho việc tiếp xúc điện được tốt.
Khi cảm thấy bánh sau của xe có gắn hộp mô tơ, mòn hơn bên bánh không gắn hộp mô tơ, nên đổi bánh từ bánh có gắn hộp mô tơ, sang bên bánh không gắn hộp mô tơ, như vậy làm tăng độ bền của bánh xe, hoặc cũng làm như thế với các bánh xe còn lại, nếu các bánh đều có ngàm gắn hộp mô tơ.
nên xạc bình điện khoảng 1 tháng một lần, để kéo dài tuổi thọ của bình điện, thường xuyên lau chùi xe bằng khăn ẩm, không để nước vào các bộ phận điện của xe.
để ý: tuổi thọ tất cả các loại xe ô tô điện trẻ em giá rẻ, chỉ được từ 4 đến 5 năm vói điều kiện bảo quản tốt.
chú ý: không xạc bình oto điện con, vào ban đêm, đề phòng chập điện gây cháy, khi xe để lâu không xạc điện, khi xạc lại cần cach chừng khoảng 5 phút trước tiên, đề phòng phần điện để lâu ngày bị chập.

Mọi thông tin xem thêm tại: thegioixecuabe.com