PDA

View Full Version : Tại sao uống nhiều loại collagen mà không hiệu quả?


nguyencaovuongseo
13-01-2017, 09:10 AM
Tại sao uống nhiều loại collagen mà không thấy làn da, mái tóc và xương khớp cải thiện đáng kể? nguyên cớ do đâu và làm sao để dùng collagen hiệu quả nhất?

Nếu bạn đã đọc bài viết này, dám chắc bạn đã phần nào đó thông tỏ về collagen (http://adiva.com.vn/san-pham/collagen-adiva)và biết đến những ích lợi mà nó mang lại cho làn da, mái tóc và xương khớp. Nhưng nếu bạn đã dùng qua nhiều loại mà không thấy được hiệu quả rõ rệt thì hãy thẩm tra lại những duyên do sau bạn có đang gặp phải:

1. Uống không đều đặn: Không sử dụng ngay và không theo liệu trình. Lưu ý rằng mỗi ngày thân bạn cần một lượng collagen cố định, không nên uống quá nhiều vào một lần vì thân sẽ tự động đào thải lượng collagen thừa. Tốt nhất nên uống đều đặn hàng ngày và lâu dài. Collagen có thể tồn tại trong cơ thể 4 tuần, tuy nhiên bạn không nên ngưng uống quá lâu để không tốn công chăm sóc lại từ đầu.

2. Không đúng thời điểm: Collagen được hấp thụ tốt nhất vào buổi sáng khi bạn chưa ăn hoặc vào buổi tối (cách bữa ăn 3 giờ trước đó), bạn nên uống vào thời điểm này để có hiệu quả tối ưu.

Collagen là gì? Uống collagen có tác dụng gì?

http://adiva.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/collagen-20171.jpg

collagen

3. Collagen peptide: Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên chọn collagen peptide vì nó có khả năng thu nhận vào thân thể tốt nhất. vì sao vậy? Các bạn phải ghi nhớ một điều cực kỳ quan trọng sau đây: thực tại, collagen chỉ được tiếp thụ sau khi nó được chia thành các peptide của các enzym tiêu hóa. Khả năng phá vỡ của collagen tả khả năng mà thân sẽ tiếp thụ được collagen đó. nên chi khi lựa chọn thực phẩm chức năng bổ sung collagen, các bạn nhớ chú ý tới khả năng dễ phân chia thành peptide của collagen đó nhé.

4. Dạng collagen: Mỗi dạng collagen có ưu và nhược điểm khác nhau, trong đó collagen dạng nước sẽ hấp thu nhanh hơn các dạng viên hay bột thường ngày. Lưu ý, collagen không thẩm thấu được qua da nên khi bạn bôi đắp nó chỉ bám dính trên bề mặt da và sẽ bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước, chất gột rửa, không mang lại hiệu quả.

5. nguồn cội đảm bảo an toàn: Đừng vội tin những lời “có cánh” của người bán. Hãy tìm hiểu rõ về loại collagen bạn dự kiến uống, tìm mua collagen tại các điểm bán đáng tin tức, đảm bảo an toàn. Một số người có thể dị ứng với collagen từ cá hay bò, gà, nên chi nếu dị ứng với nó thì bạn nên tránh.

Collagen là gì? Uống collagen có tác dụng gì?

http://adiva.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/Collagen-bi%E1%BA%BFt-c%C3%A1ch-d%C3%B9ng-3.jpg

Chọn mua collagen tại các điểm bán đáng tin tức để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng

6. Chọn loại collagen thích hợp: Cơ địa của mỗi người là khác nhau nên tốc độ hấp thu và cải thiện da cũng có sự dị biệt, nếu cơ địa của bạn tiếp thụ chậm hơn thì hãy kiên nhẫn. thỉnh thoảng làn da gặp quá nhiều vấn đề như nhăn, nám, khô sạm, tàn hương, đốm nâu hay thân thiếu hụt collagen nghiêm trọng… nó cần có thời gian nhiều hơn để phục hồi dần.

Bổ sung tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

Để tăng độ căng mịn cho làn da và độ chắc khỏe cho xương, sụn, tóc, các bạn cần bổ sung thêm tinh chất làm đẹp collagen ADIVA. Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được nhập khẩu từ Đức nên có 4 tính năng ưu việt:
Đánh tan da khô Cải thiện da sạm Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp
Từ những tính năng đó, collagen ADIVA có 6 ưu điểm vượt trội mà nhiều bạn sau khi dùng sản phẩm làm đẹp này đều xác nhận, đó là:
1. Giải pháp giúp làn da giảm khô sạm sau 7 ngày (vì có 100% Collagen Peptide đến từ Đức) và được 85% phụ nữ xác nhận.
2. Giải pháp làm mờ nếp nhăn sau 4 tuần và được 94% đàn bà xác nhận.
3. Hoàn toàn không có chất bảo quản, không màu nhân tạo.
4. Rất dễ uống với hương vị trái cây tươi ngon.
5. Giải pháp đơn giản chỉ 1 lọ/ngày là đủ hàm lượng lý tưởng collagen.
6. Dạng nước trước nhất tại Việt Nam.

Chính vì được chị em nữ giới yêu thích và tin cậy mà tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được tùng san Cosmopolitan vinh danh là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp trội nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 (CBA15). Sản phẩm này trong năm 2014 cũng vinh dự được bầu chọn là sản phẩm tương trợ làm đẹp tốt nhất do tùng san Đẹp và bạn đọc bình chọn.

http://adiva.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/collagen-adiva-201715.jpg

sử dụng collagen ADIVA đều đặn sẽ giúp phái đẹp lưu giữ được nét đẹp thanh xuân lâu dài, ngăn ngừa nếp nhăn cũng như chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Ngày 8/5 vừa qua, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức công bố và trao giải các sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016. Tại sự kiện, ADIVA đã được vinh danh và nhận “ Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 với sản phẩm ADIVA Collagen dạng nước hiệu quả nhanh – dạng viên siêu hà tiện.

Vào ngày 5/1/2017 vừa qua, vượt qua 100 đề cử sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, ADIVA đã xuất sắc đoạt giải ở hạng mục Best Innovation – sản phẩm đột phá nhất năm với Thực phẩm chức năng Collagen đình đám trên thị trường làm đẹp Việt Nam.