PDA

View Full Version : Buffet Hải Sản Hoành Tráng Tại Café Central An Đông - Windsor Plaza Hotel 5*


Hlennt13898
13-01-2017, 01:51 PM
Buffet hải sản (https://www.facebook.com/CafeCentralAnDong/?fref= ts) tại Café Central An Đông thuộc tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5* luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc buffet linh đình khi thưởng thức tiệc cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Những món ăn ngon, thức uống đa dạng với địa điểm đi lại thuận tiện hẳn sẽ càng làm cho không khí của mùa Lễ hội thêm phần vui nhộn khi ai cũng có thể thỏa thích thưởng thức bữa tiệc xa hoa của riêng mình.

https://hd1.hotdeal.vn/images/uploads/2016/01/29/2 31727/231727-winsor-buffet-toi-body-%20%2831%29.jpg

Không gian đẹp, sang trọng, menu buffet đặc sắc, sẽ thật tuyệt vời khi được cùng những người thân yên trải nghiệm mỹ vị trong không gian đẹp lý tưởng của Café Central An Đông.

Sở hữu không gian rộng lớn sang trọng có sức chứa lên đến 500 khách. Thưởng thức bữa tiệc buffet tại Café Central An Đông, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều món ngon mà còn có cơ hội tận hưởng cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn khi được phục vụ như những vị khách quý trong không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại. Quầy buffet được sắp đặt khoa học, bắt mắt cùng với không gian thưởng thức rộng rãi, tiện nghi, thưởng thức buffet tại Café Central An Đông bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và hài lòng.

Buffet (https://www.facebook.com/CafeCentralAnDong/?fref= ts) tại Café Central An Đông mở ra cho thực khách một không gian ẩm thực quy mô lớn quy tụ nhiều món ăn mang hương vị quốc tế từ Âu đến Á hấp dẫn từ món Mỹ, Nhật, Pháp, Ý, Trung… cùng nhiều món ăn truyền thống Việt thơm ngon.

Quy tụ trên 150 món ăn được thay đổi mỗi ngày, Café Central An Đông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ ở mỗi lần thưởng thức. Với thực đơn món ăn đặc sắc, đến Café Central An Đông, bạn sẽ tìm được những món ăn khoái khẩu của riêng mình, được thoải mái chọn món và thưởng thức trong không khí vui vẻ, ấm cúng cùng người thân.

Quầy hải sản tươi sống phong phú, quầy khai vị hàng chục loại gỏi và thịt nguội phô mai, quầy sushi và sashimi Nhật, các loại thịt và rau củ tươi sẵn sàng cho món nướng hoặc lẩu tùy thích, khu vực ốc sò các loại tự chọn kiểu hấp. Café Central An Đông cũng là nhà hàng buffet duy nhất trong thành phố có lò nướng pizza tại chỗ, sẵn sàng phục vụ bạn với 5 hương vị pizza khác nhau. Nhà hàng cũng mới có thêm quầy teppanyaki phong cách Nhật với đầu bếp phục vụ chế biến món ăn ngay trên bàn thiếc.

Trọn vẹn thêm bữa ăn với đa dạng lựa chọn tráng miệng, từ các loại bánh đến các loại chè đặc sắc, hay trái cây tươi thanh mát. Với những ai đam mê món kem lạnh thì ngay tại đây cũng đã có sẵn hàng chục vị kem giúp bạn thăng hoa khẩu vị.

Bất cứ lúc nào rảnh rỗi, muốn đổi gió, bạn hãy lên lịch cho mình và những người thân yêu một cuộc hẹn thật ấm cúng và thú vị tại Café Central An Đông. Vừa nhởn nha thưởng thức thỏa thích nhiều món ngon, vừa trò chuyện kết nối tình thân và cảm nhận không gian thưởng thức buffet sang trọng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn thêm niềm cảm hứng, thêm nguồn năng lượng cho những hành trình mới.

---------------------------------------------------------------

Buffet Windsor – Café Central An Dong

Địa chỉ (https://www.google.com.vn/search?biw=1366&bih=665&q=windsor+plaza+%C4%91%E1%BB%8Ba+ch%E1%BB%89&stick=H4sIAAAAAAAAAOPgE-LRT9c3NMwwKEjKMynUks1OttLPyU9OLMnMz4MzrBJTUopSi4sB X--uwS8AAAA&sa=X&ved=0ahUKEwjrpJ-StL7RAhXEW5QKHVLZAlQQ6BMIhAEwDw): Tầng 4, 18 An Dương Vương, phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ:

Buffet sáng: 06:00 -10:00

Buffet trưa: 11:30 -14:00

Bufet tối: 18:00 - 22:00

Thực đơn tự chọn : 06:00 – 22:00

ĐT: 84 8 3833 6688

Email: cafecentral@windsorplazahotel.com