PDA

View Full Version : Sức nóng từ Vinhomes Hải Phòng đã lan tỏa ra khắp miền Bắc


Haivinhomes2016
14-01-2017, 09:28 AM
Vinhomes Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/) – dự án bất động sản đẳng cấp đang tạo được sức nóng trên thị trường địa ốc, được đầu tư bởi ông “chùm” Vingroup mang đến cho Quý khách hàng rất nhiều những sản phẩm nhà ở nổi bật. Điển hình trong đó phải kể đến shophouse – sản phẩm nhà phố thương mại đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm hứa hẹn tạo nên cơn sốt đầu tư cho toàn dự án này.

Shophouse là loại hình nhà ở “2 in 1” khi chúng ta vừa làm nhà ở vừa có thể tận dụng để làm công ty, địa điểm kinh doanh, cho thuê… Tính năng này đã giúp shophouse ngày một thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Giữa rất nhiều dự án shophouse đang được triển khai hiện nay, sức hút mạnh mẽ mà nhà phố Vinhomes Hải Phòng có được chính là nhờ vào những lý do không thể thuyết phục hơn sau đây:

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Tập đoàn Vingroup được mệnh danh là ông chùm của thị trường bất động sản Việt không chỉ bởi hàng loạt những siêu phẩm thành công trước đó đã giúp Vingroup khẳng định được năng lực, vị thế và kinh nghiệm của mình mà bên cạnh đó, Vingroup luôn mở đầu thị trường với những dự án đón đầu xu thế, tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ và vững chắc. Chính vì thế với sản phẩm mới Vinhomes Hải Phòng, chủ đầu tư Vingroup chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

KINH DOANH SINH LỜI ĐẦY TIỀM NĂNG

Khu shophouse thuộc dự án khu đô thị sầm uất và đẳng cấp thành phố Cảng, kết hợp với lợi thế vàng từ vị trí chắc chắn nơi này sẽ là điểm tụ hội của số lượng lớn khách hàng sinh sống và làm việc trong khu vực. Không chỉ có người Việt mà số lượng khách ngoại quốc, Việt kiều cũng sẽ không ít. Đây chính là những nhóm khách hàng đầy tiềm năng của các căn nhà phố thương mại.

Hơn thế nữa, dự án còn là nơi hội tụ cộng đồng cư dân có thu nhập cao, nhất là các cư dân tại biệt thự Vinhomes Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/biet-thu-vinhomes-riva-city/). Đây đều là những khách hàng thuộc giới thượng lưu chắc chắn sẽ là nguồn khách hàng dồi dào cho các hoạt động kinh doanh.

Theo dự kiến của chủ đầu tư, số lượng shophouse tại dự án không nhiều trong khi đó số lượng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến sản phẩm này lại rất lớn. Nguồn cung không đáp ứng đủ lượng cầu, điều này sẽ dẫn đến tiềm năng tăng giá cao của loại hình nhà phố. Và muốn sở hữu chúng, Quý khách hàng cần nhanh tay đăng ký ngay để không vụt mất cơ hội vàng này.

VỊ TRÍ "VÀNG" ĐẦY TIỀM NĂNG

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cảng xinh đẹp, ngay tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, tiếp giáp sông Cấm và sông Thượng Lý, dự án Vinhomes Hải Phòng đáp ứng mọi yếu tố về lợi thế giao thông, giá trị địa lý và phong thủy.

Với vị trí này, chủ nhân tương lai của nhà phố, liền kề và biệt thự Vinhomes Hải Phòng sẽ có kết nối nhanh chóng, linh hoạt. Đây chính là lợi thế hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh thương mại của shophouse.

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CÙNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Hòa chung trong tổng thể khu đô thị Vinhomes Riva City đẳng cấp và sang trọng hàng đầu đất Cảng, các căn nhà phố thương mại tại đây cũng sở hữu những thiết kế ưu việt, khác biệt và cuốn hút, được tư vấn, thiết kế và thi công bởi những đơn vị uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với thiết kế nổi bật, nhà phố Vinhomes Hải Phòng không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân mà bên cạnh đó còn góp phần không nhỏ cho hoạt động thương mại, kinh doanh trong tương lai.

Ngoài lợi thế về thiết kế thì các căn shophouse trong dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn hảo trong khu đô thị.

Với những tiện ích vượt trội về mọi lĩnh vực kết hợp cùng cộng đồng nhân văn trí thức cao, thịnh vượng, cư dân shophouse nói riêng chắc chắn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tựa thiên đường mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại.

Với những lý do không thể thuyết phục hơn, chúng tôi tin chắc rằng không khách hàng nào lại nỡ để vụt mất cơ hội sở hữu căn nhà phố đẳng cấp này. Đăng ký trực tiếp trên website để nhận thêm các thông tin mới nhất về dự án.