PDA

View Full Version : Tại Sao Nên Mua Laptop Cũ Tại Laptop Hoàng Hà


thumuamb0708
21-01-2017, 09:55 PM
Bán Laptop Cũ Giá Rẻ (http://laptophoangha.net/) tại tphcm, chuyên laptop cũ, laptop xách tay, laptop cũ dòng bussiness giá rẻ nhất thị trường

các bạn tự hỏi tại sao chúng tôi lại cung cấp laptop cũ giá rẻ tại tphcm

laptop cũ chúng tôi nhập trực tiếp từ mỹ về không qua khâu trung gian hoặc lấy lại của cữa hàng khác nên giá cả đảm bảo rẻ nhất và chất lượng nhập khẫu thì rất bền bỉ nhất lả các dòng máy bussinees sử dụng lâu dài.

chúng tôi cung cấp Laptop Cũ Giá Rẻ (http://laptophoangha.net/) với giá sỉ nhưng vẫn bảo hành chu đáo từ 3-6 tháng để quí khách yên tâm sử dụng sản phẩm tặng chuột chính hãng và balo cho quí khách đựng để mang máy về.

http://laptophoangha.net/wp-content/uploads/2016/09/banner.jpg

tất cả máy bán ra chúng tôi đã kiểm tra kĩ mọi chức năng của máy đã hoạt động bình thường và cho quí khách dùng thử trong vòng 1 tuần nếu máy có lỗi sẽ hoàn đủ tiền cho quí khách và không tính thêm bất kì chi phí nào.

dịch vụ hậu mãi chu đáo cho quí khách khi mua Laptop Cũ của chúng tôi như : vệ sinh laptop miễn phí cho quí khách 3 tháng 1 lần, cài win và phần mền miễn phí cho quí khách trọn đời máy, nâng cấp cấu hình máy tính theo giá gốc.

mọi chi tiết quí khách truy cập website : http://laptophoangha.net/

hoặc liên hệ : SDT : 0933081405 Mr Đúc