PDA

View Full Version : Kéo dài thời gian quan hệ - Sức Bền Cực Đại


tomtom04
04-02-2017, 01:31 PM
Kéo dài thời gian quan hệ (http://bacsialo.com/keo-dai-thoi-gian-quan/) Hãy đặt thời gian khoảng 15 phút, tự đưa mình tới điểm gần cao trào nhưng cố gắng không cho phép xuất sớm.

Nếu bạn tập bài tập Kegel mà không có thay đổi gì hoặc thậm chí bạn nhanh xuất tinh hơn thì hãy liên hệ với chuyên gia ODC để được tư vấn bài tập Kegel có thể giúp bạn đáng kể trong việc kéo dài thời gian quan hệ và điều khiển quá trình xuất tinh.

Bạn có thể cải thiện thời gian “yêu” bằng cách kích thích vuốt ve nàng và vào cuộc lần nữa. Các nghiên cứu cho thấy hầu hết nam giới “yêu” lâu hơn vào lần quan hệ thứ hai. Dĩ nhiên, với sự can thiệp của luyện tập, bạn cũng hoàn toàn có thể kéo dài thời gian của lần “yêu” đầu. Tuy nhiên đây không phải là cách hay đặc biệt là đối với những người đã trên 35 tuổi vì quan hệ 2 lần quá gần nhau sẽ không tốt cho sức khỏe

Việc bạn “lên đỉnh” thời điểm nào liên quan tới vùng của não bộ điều khiển ý muốn “lên đỉnh” ngay hay muốn trì hoãn quá trình ấy. Bởi vậy bạn càng tập trung vào chuyện cực khoái của bản thân, bạn càng chóng kết thúc. Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian “yêu”. Có một cách được nhiều người áp dụng là nghĩ đến việc làm toán, làm những phép tinh đơn giản sẽ giúp cho cảm giác lên đỉnh lâu đến hơn. Đây chỉ là hạ sách khi bạn không có khả năng làm chủ và cũng chỉ có 1 số ít người thành công với biện pháp này. Phương pháp này được ví như khi bạn đang thưởng thức 1 bữa ăn thịnh soạn mà trong đầu bạn cứ phải nghĩ về những thứ mất vệ sinh như bãi phân trâu chẳng hạn.

Mua Sản Phẩm Tăng Cường Sinh Lý tại Website: http://nguulang.com/

baotripccc
05-02-2017, 08:21 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn