PDA

View Full Version : Bút mài thầy Ánh phân phối đại lý, chi nhánh toàn quốc chiết khấu cao


butmaithayanh002
04-02-2017, 07:14 PM
Bút mài thầy Ánh với vị thê mới năm 2017 rất mong được cộng tác cùng các đơn vị là nhà sách, văn phòng đại lý văn phòng phẩm trên toàn quốc. Là nhà phân phối bút mài thầy Ánh và các sản phẩm luyện chữ đẹp chất lượng và uy tín nhất cả nước, chúng tôi có nhiều ưu đãi dành cho người dùng và những khách hàng quen thuộc với nhiều ưu đãi, chiết khấu giảm giá khi mua bút mài thầy Ánh và sản phẩm mực viết cao cấp dành cho các cửa hàng hay quý thầy cô mua cho học sinh. với chính sách mua càng nhiều, giá càng rẻ chúng tôi áp dụng khung chiết khấu duy nhất tại Bút mài thầy Ánh chính hãng (http://violet.vn/haumip/) với địa chỉ: Số 3/A5, Ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội .với 2 đầu số chính và duy nhất: 0983.184.169 và 0983.174.169. Chiết khấu giảm giá tổng giá trị đơn hàng 1 triệu đồng trở lên. Khi mua tối thiểu đơn hàng giá 3 triệu đồng giảm ngay 25% tổng giá trị đơn hàng. Với khách quen chúng tôi giữ mức chiết khấu ổn định. Hơn nữa Bút mài thầy Ánh chính hãng luôn bảo hành trên từng cây bút, với từng sản phẩm bán ra thị trường, Cam kết về giá và cam kết về chất lượng sản phẩm.

http://butmaithayanh.vn/wp-content/uploads/2016/02/15696672_747223132102393_2 58498946_o.jpg

Bút mài thầy Ánh (http://butmaithayanh.com.vn/) luôn là điểm đến được nhiều quý bậc phụ huynh và thầy cô giáo biết tới. hơn nữa nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các bạn yêu chữ đẹp. giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn. với những sản phẩm luyện chữ đẹp đa dạng. Bút ngòi mài tạo thanh đậm theo thói quen của người viết. Bút ngòi lá tre hay ngòi zebra xuất xứ Nhật bản được tích hợp với các cây bút mài thầy Ánh tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết. Với những dòng mực cao cấp nhất hiện nay như Pelikan hay Pilot, Iroshizuku. và sách, vở luyện chữu đẹp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
http://butmaithayanh.vn/wp-content/uploads/2015/11/38.jpg

Bút mài thầy Ánh là quà tặng thầy cô hoặc làm quà động viên là dòng bút khắc tên được nhiều trường lựa chọn dành tặng học sinh cuối năm học. Bút mài thầy Ánh sản phẩm nhãn hiệu độc quyền và được bán chính hãng tại địa chỉ Hà Nội. Hiện nay trên thị trường có đến 90% điểm với cơ sở bán bút nhái giả trên toàn quốc, Do vậy để tìm mua được chiếc Bút mài thầy Ánh thật hãy đến với những điểm bán bút mài thầy Ánh (http://butmaithayanh.vn/lien-he-cua-hang/) hoặc liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.