PDA

View Full Version : Giới thiệu về nghề bán vé máy bay tại Tp.HCM


NoteSeo
06-02-2017, 12:49 AM
Giới thiệu về nghề bán vé máy bay

Bạn mong muốn có một việc làm ổn định, lương cao nhưng bạn lại không muốn làm nhân viên công ty nào đó, như vậy việc mở đại lý bán vé máy bay để tự kinh doanh thì tại sao không? Làm chủ kinh doanh không phải dễ nhưng cũng không phải khó trong khi hiện nay, máy bay trở thành phương tiện di chuyển phổ biến và nghiệp vụ bán vé máy bay đang là một trong những ngành hot mang lại thu nhập cao cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học. Vậy, học bán vé máy bay ở đâu, học như thế nào?

Ngoài ra, nghề bán vé máy bay còn đem đến cho bạn một số thuận lợi như:
Môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi. Tính chất công việc ổn định, giờ hành chính, không đi công tác xa. Mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hấp dẫn. Mở rộng mối quan hệ xã hội với nhiều nhóm đối tượng: đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… Cơ hội huấn luyện nâng cấp nghiệp vụ hàng năm. Cơ hội đi du lịch nhiều nơi miễn phí . Cơ hội làm nhân viên chính thức của các hãng hàng không lớn . Nghề nghiệp được xã hội đánh giá cao.
Nguồn : Khóa học đạo tạo nghề bán vé máy bay chuyên nghiệp tại Tp.HCM (http://www.hoanggiachau.com/khoa-hoc-dao-tao-nghe-ban-ve-may-bay-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm/)