PDA

View Full Version : Bệnh liệt dương hiệu quả cao


haivan2016
06-02-2017, 01:17 PM
Bệnh liệt dương (http://bacsialo.com/benh-liet-duong/) Do bệnh lý: các bệnh có liên quan làm giảm khả năng và chức năng tình dục của nam giới được xác định là bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh đại trực tràng,…

Giảm Testosterone: đây là nguyên nhân trực tiếp làm giảm ham muốn tình dục, các bệnh yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,…



– Liệt dương do rối loạn chức năng sinh lý: dấu hiệu dễ nhận thấy là dương vật không thể hoặc không đủ cương cứng để quan hệ tình dục. Tình trạng sẽ càng ngày càng nặng nếu không được khắc phục hiệu quả



Ngoài ra, Liệt dương do tinh thần còn kèm theo triệu chứng về tinh thần như lo âu, trầm cảm, có khi kéo theo tình trạng bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn và khoái cảm tình dục.

Hạt tơ hồng có chứa rất nhiều glucosid, có tính cay, vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt,… giúp cường dương, duy trì độ cương cứng khi quan hệ tình dục.

Đây là giải pháp được rất nhiều quý ông và ngay cả các bà nội trợ truyền tai nhau về công dụng chữa bệnh hiệu quả, giúp cho chuyện “chăn gối” của nhiều cặp vợ chồng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bài thuốc không chỉ giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông, mà còn rất tốt cho sức khỏe nói chung. Bài thuốc được chia thành 2 loại: loại phổ thông và loại cao cấp, trong mỗi bộ đều có các loại thuốc:

Các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng như chạy bộ, đi xe đạp, bơi, các động tác thể dục,… giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tâm lý và khả năng tình dục của nam giới rất tốt.



Thuốc lá, thức uống có cồn và ma túy

Một trong những nguyên nhân gây liệt dương mà chúng ta không chú ý chính là việc hút thuốc lá. Đó cũng là lý do mà bạn nên cai thuốc ngay lập tức nếu không muốn tự gây hại cho chính bản thân mình.