PDA

View Full Version : CẦN TÌM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI MÙNG CHỐNG MUỖI CHAMCHAM TẠI THỊ TRƯỜNG CAMPUCHIA, LÀO, THÁI LAN


Mungnewchamcham
06-02-2017, 01:28 PM
CẦN TÌM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI MÙNG CHỐNG MUỖI CHAMCHAM TẠI THỊ TRƯỜNG CAMPUCHIA, LÀO, THÁI LAN.

Màn ChamCham là sản phẩm đang được WHO chọn dùng cho chương trình phòng chống Sốt rét, Sốt xuất huyết toàn cầu. Được sản xuất tại nhà máy Minh Hưng - thuộc tập đoàn Minh Hưng Group - Công ty đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2016.
Hãng tin Reuters ngày 2/2/2017 cho biết Siêu ký sinh trùng sốt rét kháng đa thuốc đang ảnh hưởng đến nhiều khu vực tại Thái Lan, Lào và Campuchia. Minh Hưng rất mong được hợp tác với Quý nhà phân phối có nhu cầu phân phối sản phẩm mùng chống muỗi sang thị trường Campuchia, Lào và Thái Lan.Quý nhà phân phối có nhu cầu vui lòng liên hệ hot-line 09797 7576 9 ( Mr Giang ).Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại:minhhung.vnchamcham.com.vn------------------------------------------------------------------------------------------------Theo tuoitre.vn
Hãng tin Reuters ngày 2-2 cho biết siêu ký sinh trùng trên có khả năng kháng các phương thuốc điều trị bệnh sốt rét tốt nhất hiện nay và đã lây lan khắp Campuchia, nam Lào và đông bắc Thái Lan.

“Chúng ta đang thua trong một cuộc chiến nhằm loại bỏ ký sinh trùng sốt rét kháng thuốc artemisinin trước khi sự kháng thuốc lan rộng toàn cầu khiến cho việc tiêu diệt chúng trở nên bất khả thi” – giáo sư Nicholas White của ĐH Oxford tại Anh và ĐH Mahidol tại Thái Lan cho biết.

Xem thêm tại đây: chamcham.com.vn/canh-bao-sot-ret-khang-thuoc-lan-rong-tai-chau-a