PDA

View Full Version : Lợi ích của ghế lười hạt xốp với bà bầu


noithatdep123
06-02-2017, 05:53 PM
Lợi ích của ghế lười (http://gheluoihatxop.com.vn/) đối với các bà nội trợ

goi luoi hat xop đã xuất hiện từ rất lâu trên các thị trường nước ngoài và mới chỉ sinh ra trong vài năm gần đây tại Việt Nam. Tuy mới sinh ra nhưng sản phẩm đã nhận được khá nhiều sử ủng hộ và lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Điểm thu hút của goi luoi hat xop nằm ở sự êm ái và dễ chịu khi dùng. Đúng với tên gọi ghế lười hạt xốp, chiếc ghế cho bạn được phép lười một chút với các kiểu dáng ngồi thư gian không giống nhau. Với các bé, chiếc ghế như một chiếc nệm nhỏ xinh để trẻ có thể nằm trọn trong lòng ghế. Với các ông chồng, sau những giờ phút căng thẳng mệt mỏi ngồi bên máy tính thì đây là sản phẩm giúp họ có thể ngả lưng chơi game hay nằm xem bóng đá thư giãn, xua đi cảm giác mệt mỏi. Đặc biệt với người vợ - những người nội trợ trong gia đình thì đây là một chiếc ghế tuyệt vời, giống như mọt chiếc máy mát xa tiện lợi cho bờ vai của họ những giây phút nghỉ ngơi thật sự.
http://gheluoihatxop.com.vn/wp-content/uploads/2016/12/gh%E1%BA%BF-l%C6%B0%E1%BB%9Di-h%E1%BA%A1t-x%E1%BB%91p-h%C3%ACnh-qu%E1%BA%A3-l%C3%AA-L05-v%E1%BA%B1n-ng%E1%BB%B1a.png

Đặc biệt ghế lười được thiết kế hai lớp, có khóa kéo nên khá thuận lợi cho việc vệ sinh là sach, giúp tiện tặn thời gian tối đa cho người sử dụng, chúng ta chỉ cần tháo lớp vỏ bên ngoài rồi đem giặt như thường nhật còn lớp ruột bên trong đem phơi nắng hoặc dùng những dụng cụ làm sạch chuyên dụng là bạn đã có một chiếc ghế như mới nguyên. Vừa không tốn thời kì lại có được những phút chốc thư giãn thoải mái quả thực đây chính là sự lựa chọn tiệt của những bà nội trợ thông minh.

Kích thước và hình dáng đa dạng phong phú của goi hat xop

Ngoài có lợi cho sức khỏe, goi luoi hat xop còn khá đa dạng về hình dáng cũng như kích thước, do đó ghế có thể thích hợp với mọi không gian dù là những căn hộ chật hẹp nhất. Với một không gian rộng, bạn có thể đặt những chiếc ghế xốp hình oval size lớn để ngồi và cũng có thể thay thế một chiếc giường tạm bợ cho bạn nằm nghỉ ngơi hay xem phim. Còn nếu không gian của bạn chật hẹp thì cũng không đáng lo ngại vì bạn có thể chọn những chiếc ghế lười hạt xốp hình quả lê nhỏ gọn nhưng vẫn có thể ngồi ở rất nhiều những phong độ khác biệt. Đặc biệt goi luoi hat xop khá đa dạng về các màu vải nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa được màu sắc phù hợp với tông màu không gian nội thất của gia đình mình.

gối lười, có bán tạiBABYHOUSE’S là những sản phẩm hết sức chất lượng. Dù ở trên thị trường không khó để tìm thấy một trang web bán mặt hàng này, tuy nhiên mua được sản phẩm chất lượng đạt chuẩn như ý thì không phải ở đâu cũng tốt nhưBABYHOUSE’S

Chi tiết xem tại: gheluoihatxop.com.vn