PDA

View Full Version : ghe luoi phong trào thư thái mới cho rạp chiếu phim


noithatdep123
07-02-2017, 09:51 PM
ghế lười hạt xốp là gì?

ghế lười nói chung và ghế lười nói riêng là một phát minh của các nhà khoa học người Ý vào năm 1968. Những chiếc ghế lười đầu tiên trên thế giới được làm từ da và có hình dáng như quả lê. Về sau khi ghế xốp được đưa vào sản xuất đại trà thì ghế được làm từ các chất liệu không giống nhau để phù hợp với mục đích sử dụng.

Dù sang nhiều năm nhưng những chiếc gối lười (http://gheluoihatxop.com.vn/) vẫn có cấu tạo không thay đổi. Sản phẩm vẫn bao gồm hai phần chính là vỏ ghế và lớp ruột bên trong. hiện thời vỏ ghế được làm từ các chất liệu cao cấp khác nhau như kaki, cotton, nhung lông, thô bố... ruột ghế được đổ đầy hạt xốp có tính đàn hồi cao, tạo cảm giác ê ái cho người sử dụng.

Công dụng của ghe hat xop ra sao?

Người dùng yêu thíchgối lười hạt xốpvì chúng thích hợp với các phong độ nằm ườn của con người.ghe luoitạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi dùng ghế. Hơn thế nữa, nhiều nhà trị liệu còn khuyên rằng loại ghế này có ích cho những trẻ gặp vấn đề về cảm giác, người bị stress hay các bệnh nhân xương khớp.
http://gheluoihatxop.com.vn/wp-content/uploads/2016/08/ghe-luoi-hat-xop-hinh-thuyen-5.jpg

Một trong những đặc điểm khích khác của đa số các mẫugoi luoilà ít giữ nhiệt vì khoảng cách giữa các hạt xốp lớn và luôn đổi mới. Vì vậy, người dùng có thể nằm, ngồi lâu mà không có cảm giác nóng, bí như đối với nhiều loại ghế nệm hay ghế salon thường ngày. Do đó ghe hat xoplà chọn lọc hàng đầu để ngồi xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi, cần sự thư giãn, nghỉ ngơi,. Đặc biệt với những game thủ, chơi game hay ngồi trước máy tính cả ngày cũng vẫn thấy dễ chịu nhờ chiếc. Các em nhỏ có thể ngồi học trên chiếcghế xốphàng giờ mà vẫn thoải mái, nhẹ nhàng…

Cách dùng ghế lười hạt xốp như nào?

Ưu điểm của loại ghế này là chúng rất nhẹ, ngay cả những đứa trẻ nhà bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển ghế khắp nhà. Mặc dù là một loại ghế nhưng ghế lười đã thoát ra khỏi dáng vẻ cứng nhắc của hầu tất các loại ghế truyền thống thay bằng sự mềm mại và linh hoạt về hình dáng bên ngoài hoàn toàn thích hợp với mọi không gian căn nhà, văn phòng hay quán cà phê… gối lười rất được ưa chuộng vì thoáng sạch, đàn hồi tốt nên giúp cơ thể khi nằm, khi ngồi được thoải mái nhất.

Chi tiết: gheluoihatxop.com.vn