PDA

View Full Version : Lý do lên chọn ghế hạt xốp giá rẻ cho người yêu


noithatdep123
08-02-2017, 07:56 PM
Lý do trước tiên là chất lượng của sản phẩm: gối hạt xốp (http://gheluoihatxop.com.vn) cấu tạo 2 lớp: vỏ ghế và ruột ghế. Vỏ ghế được làm từ những chất liệu khác nhau từ những chất liệu cơ bản: nỉ, vỉa thô… tới những chất liệu cao cấp như: nhung, da,…. Về phần ruột ghế, sản phẩm được làm từ những nguyện liệu cao cấp hạt xốp nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Ghế ko bị biến đổi hình dáng, xẹp hay lún do tác động của cân nặng. ghe hat xop được thiết kế theo những hình dáng hình quả lê giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể giúp bạn thật sự thoải mái khi ngồi lên. Tùy vào vị trí và nhu cầu dùng Cả nhà có thể lựa chọn kích cỡ cũng như màu sắc phù hợp.
http://gheluoihatxop.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/ghe-xop-qua-le-dep.jpg

Đặc trưng của goi hat xop là gọn nhẹ hơn rất nhiều so với các loại ghế gỗ. Mỗi lần vệ sinh nhà cửa bạn phải vất vả di chuyển những chiếc ghế gỗ rất nặng thì giờ đây với chiếc ghe hat xop hạt bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác mà không hề tốn công sức.

goi hat xophình quả lêkhông chỉ đơn thuần dùng để ngồi mà còn là vật trang trí độc đáo cho không gian nhà bạn thêm sinh động, hiện đại. Chiếc ghế sẽ đem lại cho bạn và gia đình những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc vất vả.

Xem chi tiết tại: gheluoihatxop.com.vn