PDA

View Full Version : chú ý sử dụng xe lắc hồng kong tốt


thegioibeyeu123
09-02-2017, 11:45 AM
Trong quá trình phát triển của bé việc tập cho bé vận động là rất cần thiết. Một chiếc xe lắc trẻ em (http://thegioixecuabe.com/xe-lac-tre-em_c198.aspx) hỗ trợ cho bé tập vận động là tuyển lựa hàng đầu của các mẹ. Chơi với xe lắc hồng kong không chỉ giúp bé được vận động tay chân mà còn rèn luyện khả năng phản xạ, khả năng tư duy. Đồng thời một chiếc xe lắc có thể là một phương tiện cho bé di chuyển đến những nơi bé thích, giúp bé có cảm giác thoải mái, tự do điều khiển chiếc xe của mình.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/ghjh.jpg

Tuy nhiên có nhiều trường hợp tại nạn không đáng có khi bé chơi do phụ huynh khi mua xe lắc cho bé giá rẻ không khám phá hướng dẫn sử dụng xe, và có nhiều người thắc mắc về cách dùng xe lắc trẻ em an toàn nhất. Bài viết này Babykid.vn sẽ chia sẻ tới các bạn cách dùng xe lắc hồng kong hiệu quả nhất.
Chọn địa hình để sử dụng Xe lắc cho bé:
xe lắc phù hợp nhất khi di chuyển trên mặt đường nhẵn, bằng phẳng. Tốt nhất nên lựa chon nơi có không gian rộng như sân nhà, sân tập thể hoặc công viên nơi có ít người tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho bé.
Tránh những nơi quá dốc, ghồ ghề, những nơi có cầu thang hay hố sâu hoặc khu xây dựng để đảm bảo khi bé di chuyển không xảy ra tai nạn.
Cách sử dụng xe lắc cao cấp:
Với cấu tạo 3 bánh nhỏ được gán vào phần trục tay lái vừa có chức năng giữ thăng bằng, đồng thời giúp bé dễ dàng đánh lái và di chuyển xe theo hướng muốn đi. Hai bánh xe nhỏ phía sau giúp cho xe cân bằng đồng thời chịu lực cao.
Ban đầu với bé chưa quen và mới tập chơi với xe lắc bạn có thể hướng dẫn bé di chuyển bằng cách đẩy chân. Sau đó bắt đầu dạy cho bé cách điều khiển vô lăng. Khi dùng tay quen bé có thể để chân lên và dùng tay lắc sang trái sang phải để xe di chuyển.
Mấy ngày đầu khi bé mới tập chơi với Xe lắc trẻ em bạn phải theo sát bé để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Khi bé đã chơi thành thạo xe lắc cho bé giá rẻ thì có thể kết hợp vừa đẩy chân vừa đánh lái để xe di chuyển tốc độ nhanh hơn.
xem xét khi cho bé sử dụng xe lắc trẻ em giá rẻ:
Kiểm tra xe lắc cao cấp thường xuyên để phát hiện và sửa chữa kịp thời.
Tải trọng xe có hạn do đó người lớn không nên ngồi kèm cùng bé.
Khi không dùng cất xe ở nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm mốc dễ làm các ốc vít của xe dễ han rỉ.

Xem tại: http://thegioixecuabe.com (http://thegioixecuabe.com)