PDA

View Full Version : Yếu sinh lý là gì, yếu sinh lý có nguy hiểm không


hai062016
11-02-2017, 08:50 AM
http://khamnamkhoa.info/images/yeu_sinh_ly.jpg


Các triệu chứng nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Bạn có thể tự đánh giá mình theo các thang mức độ yếu sinh lý như sau:

Mức độ nhẹ: Ở mức độ này thì bạn vẫn có thể sinh hoạt tình dục bình thường nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hoặc khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn bị yếu sinh lý ở mức độ này thì không nên quá lo lắng vì có thể là do thể trạng của bạn không tốt nên dễ bị xuất tinh sớm.

Mức độ trung bình: Nếu bạn đang cảm thấy ham muốn tình dục của mình bị giảm dần và mỗi khi quan hệ thì cần một khoảng thời gian dương vật mới có thể cương cứng đượ thì rất có thể bạn đang bị yếu sinh lý nam ở mức độ trung bình.

Mức độ nặng: Nam giới hầu như không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật cứ trơ ra, không có hiện tượng gì. Nếu bạn đang ở mức độ này thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Trong những thập niên trước vấn đề bệnh yếu sinh lý ở nam giới được cho có nguyên nhân tuyệt đại đa số là do Tâm Lý, điều đó cho đến nay vẩn còn đúng, tuy nhiên tuổi thọ càng ngày càng cao, số người lớn tuổi mỗi lúc mỗi nhiều tình trạng Yếu sinh lý khá phổ biến trong lứa tuổi này, lại thêm các kỷ năng chẩn đoán bằng các dụng cụ Y khoa tối tân hiện đại cho phép người ta hiểu biết về cơ chế cương của dương vật hơn như sự giản nở các xoang tỉnh mạch, đo được lưu lượng máu đưa từ động mạch đến dương vật, biết được sự tắt nghẽn động tỉnh mạch, biết cơ chế kiểm soát cương của hệ thần kinh…. qua các xét nghiệm như đo nồng độ hormon testosteron trong máu, trong nước tiểu…. các test cương dương vật về đêm, chụp thể hang có cản quang, chụp động mạch dương vật…. Ðã giúp cho thầy thuốc có nhiều dữ kiện để chẩn đoán chính xác hơn.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể đơn thuần do Tâm Lý, cũng có thể có nguồn gốc bệnh thực thể như nghẽn tỉnh mạch dương vật, hay bệnh tiểu đường, do uống thuốc trị cao huyết áp, do chấn thương, do nghiện rưọu, thuốc lá v. v…hoặc do phối hợp cả hai nguyên nhân ấy.

Bệnh yếu sinh lý hay là tình trạng bất lực của nam giới khi mới lâm trận. Cần điều trị sớm để tăng khả năng khỏi bệnh nha. Yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu.

Yếu sinh lý là gì (http://bacsialo.com/yeu-sinh-ly-la-gi/) là câu hỏi của bao người đặt ra.

Yếu sinh lý có thể hiểu là nam giới có các hiện tượng suy giảm về nhu cầu sinh lý và sinh dục, ít ham muốn hơn hoặc vẫn còn ham muốn nhưng khả năng quan hệ tình dục bị hạn chế, yếu sinh lý làm cho dương vật của phái mạnh khó cương cứng mặc dù đã bị kích thích, do đó không thể tiến hành giao hợp, hoặc dương vật có thể cương cứng nhưng không kéo dài được lâu

Cách khắc phục yếu sinh lí

Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhất là các loại vitamin E, ăn nhiều trái cây, hành, tôm...và những thực phẩm tốt cho dương vật như: giá đỗ, h

Tăng cường tập luyện thể thao, nghỉ ngơi hợp lý, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu để máu được lưu thông.

Tránh sử dụng các chất kích thích như: cà phê, rượu bia, thuốc lá...

Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh áp lực trong công việc cũng như đời sống vợ chồng

Lời khuyên: Bạn nên lựa chọn thời gian, địa điểm cho chuyện ấy phù hợp, khi cả hai bạn đều cảm thấy sẵn sàng và thoải mái; Cùng nhau chia sẻ, cởi mở trong vấn đề tình dục để hiểu nhau và thăng hoa hơn trong chuyện ấy; Tạo một lối sống khoa học: duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh thức khuya, làm việc quá sức; hoặc quá căng thẳng; hỏi ý kiến bác sỹ về việc thay đổi loại thuốc chữa bệnh, đồng thời hạn chế hoặc ngừng sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, chất gây nghiện

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc

baotripccc
11-02-2017, 12:20 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn