PDA

View Full Version : giờ em có nên cho anh ta gặp con hay không?


phunu8vn
11-02-2017, 10:10 AM
Em hiện giờ là mẹ độc thân được hơn 1 năm nay ạ. Cách đây 7 năm em gặp gỡ và quen 1 người đàn ông đang trong tình trạng ly hôn và đã có 1 người con trai. Thời gian mới quen em không hề hay biết quá khứ của anh ta.

Chuyện tình cũng chóng vánh và chúng em chia tay khi em biết anh ta quen cô gái khác. Nhưng có lẽ do em và anh này duyên chưa hết nên sau những lần tha thứ chúng em lại đến bên nhau. Đến 1 ngày em phát hiện ra 1 cô gái đã chấp nhận có con với anh ta và họ đã chia tay nhau. Trong thời gian này em cũng đau khổ và đang tìm đường để thoát khỏi cuộc tình này nhưng chưa lối thoát vì có lẽ em đã yêu và gửi quá nhiều niềm tin cho người đàn ông này.

Điều tệ hại hơn là em phát hiện mình đang mang trong người giọt máu của anh ta. Em tuyệt vọng và nhiều lần muốn bỏ đi cái thai. Sau nhiều ngày đấu tranh tư tưởng với chính mình em quyết định sinh và nuôi con. Em tránh mặt người đàn ông này dù nhiều lần anh ta gọi và hẹn gặp lại em. Con trai em nay cũng gần 15 tháng tuổi, cháu rất dễ thương. Thời gian gần Tết 2017 thì người đàn ông này lại điện thoại và nói muốn gặp mẹ con em.
http://i2.wp.com/singlemum.vn/wp-content/uploads/2017/02/4537d9d977f8ef.img_.jpg?re size=555%2C368



Anh ta quay lại với người nữ giới đó mà không thèm đoái hoài gì đến em
Em phải làm sao đây ạ, em được biết người phụ nữ kia cũng đã tự nguyện quay lại với anh ta một cách vô điều kiện. Em không biết phải làm gì trong lúc này vì nhiều lúc suy nghĩ gặp và liên lạc với anh ta để con em có chút tình thương quan hoài của người cha và nếu có thể thì muốn có trợ cấp từ anh ta cho con em tốt hơn. Nhưng em suy nghĩ và dày vò lắm, em phải làm gì trong những suy nghĩ của mình, đó có phải là suy nghĩ đúng không?

Giờ em cũng chưa có việc làm sau thời gian sinh con vì con em hay bệnh và khó nuôi nên em đã nghỉ việc sau thời gian sinh. Nhờ hội cho em những lời khuyên để em tiếp tục bước vì con.

Xem thêm : Người mẹ đơn thân (https://www.phunu8.vn/9-dieu-can-biet-de-lam-me-don-than-hanh-phuc)

cfsmedonthan