PDA

View Full Version : Khi nào nên mua Xe lắc trẻ em cho trẻ


thegioibeyeu123
11-02-2017, 12:50 PM
Sự phát triển của bé là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm nhất. đến mỗi giai đoạn khác biệt bé lại có những món đồ chơi thích hợp để hỗ trợ cho quá trình phát triển toàn diện của bé. Một chiếc xe lắc (http://thegioixecuabe.com/xe-lac-tre-em_c198.aspx) giúp cho bé tăng cường vận động là món đồ chơi không thể thiếu trong các gia đình có nhỏ.

Nhưng khi nào nên cho bé chơi xe lắc nhập khẩu là hiệu quả nhất? đấy cũng là thắc mắc của nhiều phụ huynh có bé đầu lòng. Babykid.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Khi nào nên mua xe lắc hồng kong:

xe lắc trẻ em giá rẻ với cơ chế hoạt động dùng chân đẩy đi hoặc dùng tay lắc cần lái để xe di chuyển nên là món đồ chơi vận động cho bé. Giúp bé vận động được cả cơ tay và chân.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/images%20( 2)(1).jpg
Với những đặc điểm trên nên yêu cầu bé phải ngồi vững, một chiếc xe lắc trẻ em độc đáo và nhiều thiết kế thích hợp với bé từ 1 tuổi trở lên, vì lúc này bé đã biết tự dùng và làm quen với những đồ chơi mang tính vận động là vừa. Trọng tải xe lên tới 40kg nên xe có thể để bé chơi lâu dài.

Với giai đoạn đoạn trẻ từ 1 tuổi đã có thể tự chơi nhưng vẫn cần sự trợ giúp của Mẹ. Ở giai đoạn này bé cần được tập vận động nhiều hơn để thân thể cứng cáp, xương chắc khỏe hơn. Nên một chiếc xe 3 bánh hay xe lắc trẻ em giá rẻ là công cụ hỗ trợ đắc lưc cho bé tập vận động mà bé lại thích thú.

thoạt tiên khi mới tập chơi xe lắc bố mẹ nên dạy bé dùng chân để đẩy cho xe di chuyển, sau quen sẽ dùng tay hoặc kết hợp cả tay chân để xe di chuyển nhanh hơn, mang lại cảm giác xăm cho bé.

Khi chơi cùng xe lắc bé tự rèn luyện được thị giác, xúc giác,... điều chỉnh xe đòi hỏi bé phải nhanh nhạy khi phản xạ với những tính huống bất ngờ gặp phải khi chơi, đồng thời bé cần phối hợp nhịp nhàng toàn thân, kỹ năng của bé cũng được rèn luyện.

Đối với những bé lớn 4-5 tuổi vẫn có thể chơi xe lắc trẻ em giá rẻ bình thường, lúc này các bé không chỉ xem chiếc xe lắc nhập khẩu là một món đồ chơi nữa mà như là một phương tiện để tham gia giao thông, các bé không cần có sự giám sát của Bố khi chơi nữa mà có thể vui đùa chơi cùng một nhóm bạn làm cho các bé vừa vận động mà không hề thấy nhàm chán.

Vậy còn gì phải băn khoăn nữa, những Mẹ có con lớn hơn 1 tuổi hãy nhanh tay sắm cho con mình một chiếc xe lắc nhỏ xinh để bé vừa vui chơi, vừa vận động và được phát triển toàn diện.

http://thegioixecuabe.com (http://thegioixecuabe.com) chuyên cung cấp các dòng xe máy điện, ô tô điện trẻ, xe lắc hồng kong với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác biệt sẽ đem lại cho bạn sự chọn lựa phù hợp nhất.