PDA

View Full Version : Bệnh liệt dương giúp phòng tránh và chữa trị hiệu quả


thanhhaitb0106
14-02-2017, 10:16 AM
Bệnh liệt dương (http://bacsialo.com/benh-liet-duong/)

– Do sử dụng chất kích thích: nam giới thường xuyên uống nhiều rượu bia, chất kích thích, hút thuốc lá, ma túy không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà còn gây rối loạn và làm giảm ham muốn tình dục, liệt dương.



Ngoài các nguyên nhân trên, ở những nam giới đã trải qua phẫu thuật khung chậu, tuyến tiền liệt,… cũng có thể bị liệt dương.



– Liệt dương do rối loạn chức năng sinh lý: dấu hiệu dễ nhận thấy là dương vật không thể hoặc không đủ cương cứng để quan hệ tình dục. Tình trạng sẽ càng ngày càng nặng nếu không được khắc phục hiệu quả



Để chữa bệnh liệt dương, nam giới có thể áp dụng theo một số bài thuốc chữa từ thảo dược phổ biến trong dân gian được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn. Cụ thể như sauK

Hạt tơ hồng có chứa rất nhiều glucosid, có tính cay, vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt,… giúp cường dương, duy trì độ cương cứng khi quan hệ tình dục.

Tất cả các vị thuốc cho vào nồi, đổ 400ml nước đun cho tới khi còn 200ml thì chia ra uống trong ngày, nên uống vào 2 buổi sáng và tối. Áp dụng liên tục trong 2 tuần sẽ thấy hiệu quả chữa bệnh liệt dương rõ rệt.

chà là khô, quả nho khô, uống nước ép gừng, ăn măng tây. Hàu là thực phẩm chứa nhiều kẽm rất tốt cho sức khỏe nam giới và tăng cường khả năng cương dương cần thiết nên bổ sung thường xuyên trong chế độ ăn uống hàng ngày đối với nam giới để chữa bệnh liệt dương.

Không dùng thuốc chữa bệnh liệt dương bừa bãi, tránh tình trạng tiền mất tật mang, hiện nay có rất nhiều cơ sở đánh vào tâm lý cần chữa trị bệnh của chúng ta để bán hàng với những cam kết chắc nịch rằng khỏi hoàn toàn, nhưng thực chất chỉ là các loại thực phẩm chức năng, không có tác dụng điều trị bệnh. Mong các quý ông lưu ý.

Do đó, khi thấy mình có những biểu hiện ban đầu của bệnh, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ nam khoa có kinh nghiệm ngay lập lức.

Tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc dùng điều trị các chứng bệnh như cao huyết áp, viêm loét, suy nhược thể lực, cùng các thuốc bổ trợ trị hói đầu và giảm cân có thể gây ra các tác dụng phụ và làm liệt dương.