PDA

View Full Version : Bệnh liệt dương sự cần thiết của sức khỏe: "Có khỏe khoắn


thanhhaitb0106
01-03-2017, 08:04 AM
Bệnh liệt dương (https://bacsialo.com/benh-liet-duong/) si alo sự thiết yếu của sức khỏe: "Có có nhiều khí chất là có đa số."

===>> Tư vấn sức khoẻ online tại Bệnh liệt dương (https://bacsialo.com/benh-liet-duong/)

Tôi thường kể "Sức khỏe là nơi phần đông mọi việc bắt đầu được". dù rằng người nào đó có nhiều tiền, quyền lực và danh dự nhưng phờ phạc thì những điều ấy không có giá trị. trái lại, nếu có một người mà không có gì cả trù không phờ phạc hay bơ phờ thì việc gì cũng người đó có thể làm cho theo ý chí. mệt nhọc, không thể làm gì cả.
lý do khỏe khoắn rất cấp thiết như trên, chúng ta cần phải biết nữa về không phờ phạc hay bơ phờ là gì rõ ràng. Từ "sức khỏe" có hai nghĩa: khỏe mạnh của ý thức và không ủ rũ phờ phạc của cơ thể. Theo tôi, trong 2 loại khỏe mạnh, sức khoẻ cơ thẻ không thể xem nhẹ hơn vì cơ thể là nhà của tâm hồn lành mạnh. Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì các người bận nhất trong thế giới như ông Obama, bà Park Geun Hye hoặc ông Bill Gates vẫn tập thể dục nhiều.
Đối với tôi, tôi có kinh ngiệm không tốt do có nhiều khí chất kém. Khi tôi làm cho việc phóng viên ở HQ, tôi đã phải làm ở khoảng 12 tiếng/ngày ở ngoài văn phòng. Tôi đã phải đi bộ nhiều và không ngủ đây đủ nên tôi cảm thấy rất mệt hàng ngày. Đây là khi tôi nhân xét tấm cấp thiết của không ủ rũ phờ phạc thứ nhất. Sau đo, tôi tập gym đều và coi ngó các món ăn tôi ăn. Chỉ khi có khỏe khoắn, tôi và mọi người có thể làm cho việc cho cả bản thân mình lẫn người ta.