PDA

View Full Version : LG G4 và V10 vẫn cùng với phụ kiện điện thoại giá rẻ


banhbeobotloc
08-03-2017, 12:08 PM
Vì vậy, tại sao giữ phụ kiện điện thoại tphcm (https://www.5giay.vn/threads/phu-kien-dien-thoai-gia-sieu-re-nhanh-nhanh-keo-het.8750409/) lại sự tốt lành có đường của bản cập nhật từ phần còn lại của điện thoại của mình? Các chu kỳ cập nhật cho điện thoại Android từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, và một trong những nơi phản đối kịch liệt thường không dẫn đến một kết quả thuận lợi.

Nhưng ZDNet củacái về phụ kiện điện thoại (https://www.5giay.vn/threads/phu-kien-dien-thoai-gia-sieu-re-nhanh-nhanh-keo-het.8750409/) vấn đề này gợi ý rằng giai điệu của LG có thể được thay đổi cho lâu dài. Giám đốc điều hành đã lên tiếng, chia sẻ kong đảo đầu lâu thuyết minh 2017 rằng "cả hai mô hình được thiết kế để hiển thị hiệu suất iphone 8 có giá bao nhiêu (http://sieuresaigon.com/bv/phu-kien-dien-thoai/5/p=1/iphone-8.html) tốt nhất trong Android 5.0 và 6.0 môi trường, và chúng tôi đã được nâng cấp hệ điều hành một thời gian.

"Chúng tôi cũng đã cẩn thận và đã quyết định hỗ trợ iphone 8 sẽ có giá bao nhiêu 7.0 nâng cấp."

Mặc dù chưa có ngày cụ thể đã được đề cập trong buổi ra mắt bản cập nhật ở Mỹ, Anh và Australia, Nougat là nhằm để khởi động tại Hàn phụ kiện điện thoại giá rẻ (https://www.5giay.vn/threads/phu-kien-dien-thoai-gia-sieu-re-nhanh-nhanh-keo-het.8750409/) Quốc cho hai thiết bị vào giữa đến cuối năm 2017.
Như nhiều người trung thành với LG lưu ý, Nexus 5X được phát hành trong khung thời gian tương tự. Tuy nhiên, như là bản kong đảo đầu lâu thuyết minh (http://sieuresaigon.com/bvct/phu-kien-dien-thoai/1200/kong-dao-dau-lau-thuyet-minh.html) chất của chương trình Nexus có thể-không-chết có lẽ đã chết của Google, nó là một trong những người đầu tiên được điều trị để Nougat.