PDA

View Full Version : Thống Nhất Complex ngân hàng SHB hỗ trợ lãi suất tốt cho khách mau nhà


hoangthanhnga2017
13-03-2017, 01:57 PM
Đối với những khách mua cần hỗ trợ tài chính khi mua căn hộ Thống Nhất Complex (http://www.duanmhdtrungvan.com/2017/03/mua-nha-gia-tot-chung-cu-thong-nhat.html) sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay tối đa đến 90% nhu cầu vốn, lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm, thời gian vay kéo dài tới 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thủ tục đơn giản. thời gian dự định hoàn tất gần với khoảng thời gian căn hộ Thống Nhất Complex bàn giao, điều này giúp giảm vấn nạn ùn tắc liên lạc cho cư dân tại đây khi di chuyển. Bên cạnh đó, CBRE cho rằng, dù có khả năng chi trả cho căn hộ, khách hàng cũng chưa vội mua nhà do chưa tin giá đã chạm đáy nên còn có tâm lý kỳ vọng giá giảm thêm. Giai đoạn này hầu như chơi có thêm dự án của TNC nào.

https://thongnhatcomplex.net.vn/wp-content/uploads/2016/10/mat-bang-toan-khu-thong-nhat-complex-e1489216628323-768x729.png

Nguồn: http://www.duanmhdtrungvan.com/2017/03/mua-nha-gia-tot-chung-cu-thong-nhat.html

Đây là một trong những số ít doanh nghiệp ngành xây dựng được cổ phần hóa và niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán HNX có hoạt động sinh sản kinh dinh hiệu quả. Đây là điều kiện để Công ty có thể đảm bảo công nghệ tốt nhất phục vụ khách hàng. Trong năm 2015, Gentle Bones trở thành nghệ sĩ Singapore trước tiên ký hiệp đồng với Universal Music Singapore. Đặng Hùng Võ, chuyên gia BĐS lạc quan hơn khi khẳng định thị trường trong thời kì tới sẽ khác nhiều so với Giai đoạn tăng trưởng nóng trước đây. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là dự án chung cuộc được duyệt y cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm qua trong khu vực 4 quận nội thành: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng là một thông báo quan yếu để D’. Rạng Đông sẽ huy động tổng nguồn lực để đạt tỉ lệ trên 50% là vốn tự có.