PDA

View Full Version : Tham quan công trường nhà mẫu chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân


hoangthanhnga2017
16-03-2017, 03:52 PM
I. Tham qua nhà mẫu dự án Goldseason (https://goldlightcomplex.com/goldseason-dang-ky-tham-quan-nha-mau-tham-quan-cong-truong/) tại Hà Nội

Lấy ý tưởng từ nơi xa hoa bậc nhất New York, GoldSeason kiến lập một cuộc sống trải qua, đẳng cấp, tinh tế và thịnh vượng. Ngày 28/5 vừa qua, siêu phẩm căn hộ mẫu GoldSeason đã chính thức khai trương, lập tức “hút hồn” hàng nghìn khách tham quan. Đáng để ý căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được thiết kế rất đương đại và tiện nghi, bảo đảm yếu tố gần gũi, ấm áp của người Việt mà vẫn tạo được không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái cho từng thành viên, độ tuổi. Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ đang rất lớn, việc tung chương trình chiết khấu không chỉ giúp chủ đầu tư bán được hàng nhanh, mà cũng giúp khách hàng được hưởng lợi.

https://goldseason.net.vn/wp-content/uploads/2016/11/20160611_104850.jpg

Tỏ ra vượt trội trong làng địa ốc, Vingroup thậm chí đã có thời điểm được lấy làm chuẩn so sánh với phần còn lại của thị trường. Cùng với việc cải tạo, mở mang các trục liên lạc, trong thời kì tới, khi dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hoàn thành, nhiều chuyên gia dự báo giá bất động sản trong khu vực cũng có thể sẽ tăng từ 10 – 20% so với khu vực khác. Goldseason là dự án tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho cư dân tỉnh thành. Là một tên tuổi khá lạ lẫm với giới làm nghề, đằng sau BĐS Việt Hưng lại là người khổng lồ Him Lam, cũng như bộ khung Liên Việt Bank và nhà thầu bê tông Xuân Mai lừng danh với chất lượng xây dựng “nồi đồng cối đá”. Sự kết hợp hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính khổ lớn, mỗi căn hộ chính là một công trình nghệ thuật… quờ làm nên tổng thể kiến trúc GoldSeason khác biệt so với các sản phẩm BĐS khác trên thị trường. Đây cũng là nơi được vợ chồng nhạc sĩ minh quân - ca sĩ Mỹ Linh “ưu ái” chọn lọc làm Học viện âm nhạc Young Hit Young Beat để phát triển tài năng nhí.

II. GoldSeason cam kết trả thêm tiền đặt cọc nếu chậm tiến độ

Dù cũng nhận định thị trường căn hộ cao cấp sẽ có sự cạnh tranh khá khốc liệt, nhưng theo ông Quyết, các dự án có vị trí tốt vẫn có thanh khoản tốt. Cùng chung ý kiến, bà Hoàng Thị Phương – Giám đốc sàn giao tế GoldStar Land cho biết: “Chúng tôi rất vinh diệu được làm một trong những đại lý của STDA phân phối BĐS của TNR Holdings nói chung và dự án Goldmark City nói riêng. Đầu tháng 6, STDA cùng 8 đại lý phân phối các dự án của TNR Holdings Việt Nam chuẩn y lễ ký kết chính thức. Các dự án này dự định sẽ cung cấp ra thị trường hàng chục nghìn căn hộ cao cấp. Mỗi dự án được thiết kế kiến trúc với một sắc thái riêng, không lặp lại ở bất kỳ tòa nhà nào, mang đến cho khách hàng không gian sống phù hợp với từng cá nhân chủ nghĩa. Cuộc đua thương hiệu: Phương thức thanh lọc thị trườngViệc khẳng định năng lực tài chính thông qua những gói chính sách lớn, mang lại nhiều lợi ích cho người mua được xem là một phương thức hiệu quả trong quá trình xây dựng thương hiệu các chủ đầu tư.

HCM như Goldsilk Complex, The GoldView, Goldseason, với tổng cộng gần 10. Gold Season có tới 99 tiện ích trổi và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như công viên trọng điểm Manhattan, vườn sum vầy BBQ, sân chức năng cho con nít và người cao tuổi, đại lộ 4 mùa, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trường học chất lượng cao, tâm thương nghiệp, nhà băng, siêu thị…Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn chẳng thể không kể đến của GoldSeason. Theo ông Tư, việc Bộ Xây dựng cảnh báo dư cung căn hộ cao cấp và sau đó là kiến nghị nhà băng quốc gia kiểm soát tín dụng đối với bất động sản cao cấp sẽ tạo áp lực tâm lý rất lớn đối với thị trường căn hộ cao cấp cuối năm. Chính sách mới này của Goldseason kỳ vọng tạo ra công hút lớn đối với những nhóm khách hàng là người trong cùng gia đình muốn sinh sống gần nhau, tạo nên một cộng đồng nhiều đời có sự gắn kết.Số dự án bất động sản mới được thông qua bây giờ không bằng giai đoạn Hà Tây sáp nhập vào Hà Nội (năm 2008), nhưng số dự án triển khai xây dựng trên thực địa thì vượt rất xa.