PDA

View Full Version : Lắp đặt camera quan sát quận Tân Bình.


sieuthianvt1
25-03-2017, 10:44 AM
Lắp đặt camera quan sát quận Tân Bình.

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát (http://sieuthianninhvienthong.com/)với chất lượng cao – uy tín – chính hãng – chuyên nghiệp tại quận Tân Bình. Đến với Cometech bạn được chúng tôi tư vấn tận tình và khảo sát miễn phí, khi lắp đặt camera bạn sẽ được đội nghũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, thận trọng và an toàn.

http://sieuthianninhvienthong.com/upload/news/0510 8938.jpg

Camera COMETECH lắp đặt trọn gói cho sản phẩm từ nhàng nhàng đến cao cấp, camera analog, camera ip, camera nguy trang trọn bộ quý khách được tư vấn một cách chi tiết nhất, chọn sản phẩm camera quan sát nào ăn nhập với vị trí và môi trường xung quanh.

http://sieuthianninhvienthong.com/upload/news/1477 1230.jpg

tần tiện tổn phí nhưng vẩn đảm bảo chất lượng tốt nhất sau khi lắp đặt camera COMETECH. Chính là điều mà công ty luôn hướng đến cho khách hàng, luôn luôn đêm lại hiệu quả nhất và mang đến sự tin tưởng từ nơi quý khách sau khi lắp camera hoàn thành.

CÔNG TY TNHH TM&DV COMETECH

Địa chỉ: 417 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

VPĐD: 04 Lê Cao Lãng - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM

ĐT: 08 39 722 582 - HOTLINE: 0909 588 429

Email: vitinhcometech@gmail.com

Website: http://thicongcameraquansat.com (http://thicongcameraquansat.com/) http://lapdatcameragiasi.com (http://lapdatcameragiasi.com/)

http://vitinhcometech.com (http://vitinhcometech.com/) http://sieuthianninhvienthong.com (http://sieuthianninhvienthong.com/)