PDA

View Full Version : Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?


nguoiduatin6578
28-03-2017, 10:27 PM
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp răng ngày càng tăng. Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe là mong muốn chung của hàng nghìn người. Cũng chính vì thế mà rất nhiều phương pháp làm trắng răng ra đời như làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên, bằng thuốc, máng tẩy, miếng dán, đèn chiếu… Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào để cho kết quả tốt nhất, hãy cũng nghe tư vấn dưới đây của chuyên gia nha khoa.

1/ Về những phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Sự đa dạng về phương pháp tẩy trắng khiến không ít người hoang mang đặt câu hỏi nên tẩy trắng răngbằng phương pháp nào? Để biết được điều đó, bạn cần phải biết cụ thể về những phương pháp hiện nay.


Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên như chanh, dây tây, vỏ chuối… cực kì được yêu thích vì cách làm đơn giản và tiết kiệm. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng xỉn màu nhẹ.

Đồng thời, phải mất rất nhiều thời gian chúng mới có thể phát huy tác dụng của mình. Chính vì thế, phương pháp này hoàn toàn không thích hợp với những người bận rộn và mong muốn có hàm răng trắng nhanh chóng.




Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng

Thị trường thuốc tẩy trắng hiện nay cực phát triển với nhiều loại thuốc và mức giá khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mua ở các hiệu thuốc hoặc đặt mua trên mạng và thực hiện ngay tại nhà.

Tuy nhiên, hãy thận trọng với việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Không những màu răng không được cải thiện mà còn có thể gây ra tình trạng mòn men răng, khiến răng không thể trắng lên được.

Ngoài ra, việc bôi thuốc tẩy trắng lên răng cũng cần tuân thủ liều lượng bác sĩ nha khoa đưa ra.




Tẩy trắng bằng máng tẩy

Máng tẩy trắng thường được kết hợp với thuốc tẩy trắng răng và thực hiện tại nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Hãy lựa chọn 1 máng tẩy trắng răng phù hợp nhất với cấu trúc răng của mình, cách tốt nhất là hãy đến trực tiếp nha khoa và bác sĩ sẽ thiết kế máng tẩy trắng dựa trên dấu răng của bạn.




Tẩy trắng răng đèn chiếu

Đây là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm là tẩy trắng răng nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nếu quy trình không đảm bảo, bạn sẽ gặp phải tình trạng ê buốt khi thực hiện tẩy trắng răng.

2/ Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Qua những phương pháp vừa phân tích ở trên, hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Hiện nay, tẩy trắng răng bằng laser là một hình thức của tẩy trắng bằng phương pháp đèn chiếu. Tuy nhiên, phương pháp này mang những cải tiến rất lớn về kĩ thuật và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn.

Phương pháp này được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới nghiên cứu và cho ra đời công nghệ mới có tên gọi Laser Whitening. Công nghệ hiện đang được ứng dụng tại Nha khoa Paris cho hàng nghìn khách hàng.

Với cơ chế tác động tẩy trắng từ trong ra ngoài, tia laser sẽ phá vỡ cấu trúc những mảng tối màu trong răng . Đồng thời, khi kết hợp với nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp, hiệu quả tẩy trắng răng sẽ phát huy cao nhất.