PDA

View Full Version : Những biện pháp hiệu quả nhất chữa xuất tinh sớm


duyanh92
30-03-2017, 07:34 AM
Những biện pháp hiệu quả nhất chữa xuất tinh sớm

Dưới đây là một số lời khuyên cho cách chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ.
Hãy cũng xem cách chống xuất tinh sớm hiệu quả để kéo dài thời gian yêu cho nam giới nhé ! chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)

Thiết lập thời gian và không gian
Dành thời gian tỉ mỉ cho cuộc sống tình dục của bạn là một cách chống xuất tinh sớm.
Bởi vì tình dục không phải là một bữa ăn nhanh.
Bạn cần phải có thời gian dài khởi động, chờ đợi, và dành thời gian để thưởng thức hương vị trong nhiều giờ. Nó không phải là một hoạt động nhất thời, qua loa.
Tình dục là thời gian hội thoại, sự phối hợp và xây dựng giữa hai người với nhau. Màn dạo đầu thậm chí có thể là khởi đầu phần tốt nhất để quan hệ tình dục diễn ra suông sẻ.
Để thư giãn và mở rộng các tư thế quan hệ tình dục, bạn cần bình tĩnh và cân bằng hưng phấn. Dành thời gian thực hành của bạn tập trung vào toàn bộ “cuộc hành trình” thay vì chỉ lo lắng tập trung vào “đích đến”.


Làm việc với cơ bắp
Có những bài tập rất đơn giản và dễ dàng, giúp nam giới đạt được sự cương cứng mạnh mẽ hơn và cung cấp cho cách chống xuất tinh sớm hiệu quả hơn.
Bài tập Kegel dành cho nam giới và phụ nữ do tiến sĩ Arnold Kegel sáng tạo, ra đời năm 1948 là một cách đơn giản chống xuất tinh sớm, dễ dàng giúp bạn kiểm soát sự xuất tinh đồng thời vẫn gia tăng sức mạnh cực khoái. Sự co bóp của cơ bắp vùng chậu (cơ PC) thúc đẩy việc xuất tinh hoặc tinh dịch từ tuyến tiền liệt của bạn.
Làm cách nào để luyện tập?
Khi bạn đi tiểu và muốn dừng lại giữa chừng, bạn cần phải thắt chặt cơ bắp, đây chính là cách vận dụng cơ PC. Bài tập với cơ PC có thể luyện tập bất cứ thời gian nào, thực hành thắt chặt cơ trong 5 giây, sau đó thả lỏng chúng, lặp lại 20 lần (có thể lên đến 70 lần khi quen), tập bài tập 2 lần/ngày.
Phải mất mất một vài tuần, nhưng bạn sẽ sớm nhận thấy một sự khác biệt tuyệt vời, một cách chống xuất tinh sớm hiệu quả đồng thời tăng cường sức khỏe sinh lý.
Thuốc chống xuất tinh sớm
Thuốc trị xuất tinh sớm là khái niệm không mới cho những ai muốn duy trì quan hệ. Chúng ta có thể tham khảo và sử dụng, tốt nhất nên quan tâm đến thuốc trị xuất tinh sớm từ thảo dược thiên nhiên để không ảnh hưởng đến sức khoẻ. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Và hãy nhớ rằng việc ăn uống không đủ dưỡng chất có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và làm giảm ham muốn.
Hàng triệu người đàn ông đạt được lợi ích từ những cách chống xuất tinh sớm ở trên, và nó có thể là hữu ích giúp bạn đẩy lùi mọi sự lo lắng, ảm ảnh của hiện tượng xuất tinh sớm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc