PDA

View Full Version : Nhà đầu tư giỏi


truongancohcm
29-06-2012, 01:07 PM
Công ty chứng khoán SME tổ chức sàn chứng khoán ảo dành cho các bạn sinh viên.
Mỗi tháng các bạn sẽ được cấp 100 triệu đồng trong tài khoản để tham gia mua bán trên thị trường. Mọi cái đều giống như CK thật: từ cổ phiếu, cách đặt lệnh, bước giá, thời gian giao dịch.....
Cuối tháng sẽ chốt lại tổng tài sản ( gồm tiền mặt và cổ phiếu). Người có lợi nhuận nhiều nhất giành giải nhất với phần thưởng trị giá 1 triệu đồng tiền thật, giải nhì 500k, 3 giải 3 mỗi giải 200k.
Bạn thắc mắc liệu mình chưa biết nhiều về chứng khoán thì làm sao? Bên công ty sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức giao dịch, đọc bảng điện tử, những thủ thuật mua bán, hàng tuần còn có các buổi trao đổi về chứng khoán từ kiến thức cơ bản đến cách thức nhận định thị trường...
Tham gia chương trình bạn sẽ nắm được sâu hơn về kiến thức chứng khoán, có cơ hội để trãi nghiệm trên thị trường thật thông qua mua bán.

kingstar
29-06-2012, 01:07 PM
chương trình đã diễn ra được 2 tháng , tình hình rất hấp dẫn khi các nhà đầu tư tham gia sôi nổi. Hiện tại đã có trường ĐH Kinh Tế, ĐH Ngân Hàng, Ngoại Thương, CĐ Nguyễn Tất Thành......tham gia. Cả 2 tháng vừa rồi (11 và tháng 12) giải nhất đều thuộc về ĐH kinh tế.

Bạn đừng lo lắng vì tham gia sau vì sau mỗi tháng tất cả mọi người đều được cấp mới 100 triệu , kết quả tháng trước ko được tích lũy, nên cơ hội dành cho mọi người. Hy vọng chương trình này sẽ giúp nhiều cho những bạn có tâm huyết muốn tìm hiểu về chứng khoán.

Thật sự chỉ học kiến thức tẻ nhạt cũng chán, bạn không có cơ hội để tiếp xúc với thực tiễn vì không có tiền tham gia thị trường thật, mà những cuộc chơi chứng khoán ảo của nhiều đơn vị tổ chức khác không gắn liền với thực tiễn. Còn sàn chứng khoán ảo SME gắng liền với thưc tế chỉ khác là tiền ảo thôi.

Nếu bạn nào muốn tham gia xin đăng ký