PDA

View Full Version : Học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên?


caodangduocbqp
08-04-2017, 02:36 PM
Đứng trước nhu cầu nhân lực ngành Y tế của xã hội nước ta hiện nay, thì xu hướng học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang tăng lên chóng mặt là điều tất yếu. Lắm được xu thế đó Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh đào tạo năm 2016.
Xem thêm:Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 (http://caodangduochoc.edu.vn/huong-dan-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2017.html)
Đó là điều kiện để bạn chuyển đổi nghề nghiệp theo đuổi đam mê trở thành một nhân viên ngành Y tế. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của bất cứ ngành nào, kể cả các ngành thuộc khối kinh tế, sư phạm hay kỹ thuật điện tử … bạn đều có thể đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội.
http://caodangykhoa.vn/wp-content/uploads/van-bang-2-cao-dang-y-duoc.png

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Yêu cầu này nhằm đáp ứng nhu cầu học trái ngành của đa số các bạn sinh viên sau khi ra trường nhưng vẫn chưa xin được việc đúng ngành mình theo học và muốn học thêm một văn 2 thời gian đào tạo ngắn hơn so với học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy đào tạo 3 năm.
Xem thêm:Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 (http://caodangduochoc.edu.vn/thoi-gian-nhan-ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2017-khi-nao.html)
Thực tế đã có rất nhiều sinh viên ra trường không xin được việc, hoặc làm trái ngành, trái nghề đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội như một cách tìm lối thoát riêng cho bản thân. Thoát khỏi tình trạng thất nghiệp đang trên đà báo động ở nước ta hiện nay.

Khi càng phát triển thì càng đỏi hỏi các trình độ ngày 1 cao mới có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Tại sao khi có những nơi dư thừa, nhưng lại có những nơi đào tạo luôn có cơ hội việc làm lớn cho sinh viên. Bởi chất lượng đào tạo của các Trường ngành Dược rất quan trọng.

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Địa chỉ: Phòng 106 nhà B - 131 Thái Thịnh - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258
Nguồn:http://caodangduochoc.edu.vn/