PDA

View Full Version : Những tiêu chí mới nhất cho căn bếp hiện đại


minhtuanvcuer
12-04-2017, 09:15 PM
Thép: Chất liệu được ưa thích
Thép là loại vật liệu khá lý tưởng trong thiết kế nội thất bếp, vày nó có khả năng đem lại tổng thể thăng bằng về màu sắc, hoặc cùng hiệu ứng, hay cùng có thể phối hợp dễ dàng và với nhiều tông màu , và cùng vật liệu khác nhau. khuynh hướng dùng những vật dụng bằng thép không gỉ cho căn bếp đang bừa thông dụng ở Mỹ , cùng với châu âu. Tại Việt Nam, thì các thiết bị bếp như tủ lạnh mặt thép cũng đã bắt đầu được người dùng chọn lựa bởi mức giá thích hợp , vẻ đẹp mạnh mẽ, và đẳng cấp.
===> Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất giá rẻ hà nội (http://noithatduongdai.com/Thiet-Ke-Noi-That.html)
Trong cuộc thi “Ý tưởng cho căn bếp bây giờ”,mà đa số những thiết kế bếp đều gây ấn tượng cho người xem bởi sự liên kết tổng hòa các VL tự nhiên như gỗ hay đá cùng với những thiết bị bề mặt kim loại mà tủ lạnh mặt thép chính là “nhân vật chính”.
Tác giả Nguyễn Thành Thuận lựa chọn gam màu đen để cho tôn lên sự mạnh mẽ của vật liệu thép ở tại chiếc tủ lạnh. song song phối hợp với bộ kệ gam màu nóng nhằm tạo ra sự yên ấm cho môi trường.
https://dantricdn.com/2016/photo-1-1476495043913.jpg
Tủ lạnh mặt thép nổi trội giữa một môi trường tối màu xung quanh,mà nhấn nhá kệ bếp màu ấm
Tác giả Nguyễn Duy Khánh lại hình thành một căn bếp xanh , và thoáng mát. Anh dùng gam màu hơi nhạt , hoặc cùng nền gỗ để cho đem lại một không gian cao nhã ,mà tự nhiên
https://dantricdn.com/2016/photo-2-1476495047082.jpg
Tủ lạnh mặt thép liên kết ăn ý cùng với gam màu sáng , và chất liệu gỗ của căn bếp
Sự lên ngôi của màu sắc trung tính
“Màu trung tính có ích lợi chính là khó lỗi thời, cũng không chính làm nhấn mạnh hay chính làm mờ nhạt chất lượng các màu xung quanh. Hơn nữa, hoặc như những màu này bừa dễ liên kết với mọi nguyên liệu bây giờ như thép,mà cùng đồ nội thất bằng gỗ hay kính”, và KTS Lê Đình Huy share.
Không gian bếp của tác giả Nguyễn Văn Giang dùng ba gam màu cơ bản chính là trắng của tường,mà cùng nâu xám của bếp , cùng sàn, cùng với màu ghi của các thiết bị mặt thép. Ba loại sắc độ căn bản chính là: đậm - trung gian - sáng giúp cho môi trường bếp có độ chuyển màu êm đềm, dễ chịu , và sạch sẽ.
https://dantricdn.com/2016/photo-3-1476495045903.jpg
Không gian sang trọng , cũng êm dịu với gam màu trung tính
Không gian mở , hoặc đề cao tính bổ ích
Không gian mở chính là chủ đề được các nhà thiết kế trên thế giới vỡ hoang từ lâu, như hoặc là vẫn đang là xu hướng thiết kế chủ đạo mang đến mọi một không gian bây giờ , hoặc như rộng mở hơn.
Căn bếp của tác giả Lê Đình Ngọc Đức được đặt trong vi la có nội thất hiện thời và với mọi mảng sân vườn lớn, hay như đường nét kiến trúc đơn giản, hoặc tinh tế. Màu sắc trung tính của bếp , với cửa sổ lớn nhìn ra vườn tạo ra tổng thể khoáng đãng , và cùng gần gũi và với thiên nhiên.
https://dantricdn.com/2016/photo-4-1476495045875.jpg
Căn bếp chứa chan ánh sáng của tác giả Lê Đình Ngọc Đức.
Bên cạnh một môi trường mở,mà cùng tính bổ ích của căn bếp cũng được đề cao. Các thiết bị bếp khi được bài trí hợp lý sẽ trợ giúp việc nội trợ trở thành thoải mái hơn bao giờ hết. Có thể đặt chiếc tủ lạnh cạnh chậu rửa để cho tận dụng chung hệ thống cấp nước, hay hay kệ chế biến , hoặc khu vực nấu nướng được bố trí gần cùng với tủ lạnh để cho thuận lợi cho việc lấy thực phẩm hơn…
https://dantricdn.com/2016/photo-5-1476495044788.jpg
Không gian bếp bổ ích với một môi trường mở xanh mát mắt
Bên cạnh đó, với tính năng của chiếc tủ lạnh cũng được chú ý. Trong rất nhiều chọn lọc về tủ lạnh trên thị trường, hay mọi mẫu tủ lạnh của LG và với công nghệ Door-in-Door (Cửa trong Cửa) độc quyền, hay đang được người tiêu dùng ưa thích bởi thiết kế cửa phụ bên ngoài ngăn tủ chính hỗ trợ lấy , và cất trữ thực phẩm thuận lợi, với giảm thất thoát khí lạnh. Ngoài ra,hay tủ lạnh LG nổi trội nhờ bảo đảm 3 nhân tố: LẠNH sâu , và đồng đều với hệ thống khí lạnh đa chiều , và cùng Door Cooling; SẠCH nhờ bộ lọc khử mùi , hay kháng khuẩn Hygiene Fresh hỗ trợ triệt tiêu 99.999% mùi, cũng như nấm mốc , hoặc là như vi khuẩn gây hại; ẨM nhờ ngăn thăng bằng độ ẩm với lưới mắt cáo trợ giúp rau củ luôn tươi mới.
https://dantricdn.com/thumb_w/640/2016/photo-6-1476495044754.jpg
Thiết kế “Cửa trong Cửa” của tủ lạnh LG đã mang tới nhiều ích lợi thiết thực.