PDA

View Full Version : Tại sao giới đầu tư khi đổ xô vào Cocobay Đà Nẵng


taikhoanbds12
19-04-2017, 07:57 PM
Dự án Cocobay Đà Nẵng là một trong những sự tuyển lựa hàng đầu của giới đầu tư bất động sản hiện thời. Những nguyên tố nào đã tạo nên độ hot cho dự án này.

Bài viết dưới đây sẽ làm rõ một số lý do chính, giúp Cocobay Đà Nẵng luôn tạo được sức hút mãnh liệt với hầu hết mọi người ngay từ khi mới lên kế hoạch. Cùng theo dõi nhé!



Thuộc đơn vị chủ quản nức tiếng thế giới


Tập đoàn hàng đầu Insigina Dubai sẽ phụ trách vai trò phát triển thương hiệu cho Cocobay Resort Đà Nẵng.

Đặc biệt, dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó chủ toạ tập đoàn Wimberly Allison Tôn g & Goo NA, Inc (WATG). Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ chuyên tham mưu thiết kế khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn phối hợp với thương nghiệp tại 160 quốc gia và vùng cương vực.


Thị trường Đà Nẵng đang trên đà phát triển



Đà Nẵng với vị trí địa lý tiện lợi với bờ biển trải dài chính là tiền đề tạo nên sức hút, nổi trội là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, năm 2016 Đà Nẵng sẽ tổ chức Đại Hội Thể Thao Biển Châu Á và 2017 sẽ tổ chức Hội Nghị APEC. bởi vậy, dịch vụ du lịch và cơ sở hạ tầng được ưu tiên phát triển hàng đầu. Điều này, vô hình chung tạo thêm giá trị cho các dự án bất động sản Đà Nẵng.

Các bạn thử tưởng tượng với ưu điểm thị trường bất động sản phát triển như hiện thời, dự án Cocobay ngay mặt biển xuất hiện có tạo ra độ nóng không?





Địa thế



Dự án http://banduancocobaydn.blogspot.com/2017/04/gioi-thieu-ve-garden-bay-nang.html (http://banduancocobaydn.blogspot.com/2017/04/gioi-thieu-ve-garden-bay-nang.html) có địa thế trước mặt là biển rộng bao la, sau lưng là dòng sông thơ mộng, bên cạnh là hai sân golf lớn, cắt ngang là con đường Trường Sa – nối liền Đà Nẵng và Hội An.

Với những tiện lợi như vậy, Cocobay sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu của nhiều người.



Giá cả hợp lý so với thị trường


Với thị trường mua bán nhà đất sôi động và đắt đỏ như ở Đà Nẵng, rất khó để tìm được một khu vực có giá cả phải chăng. Nhưng bạn sẽ phải bất thần khi biết về giá của dự án Cocobay Đà Nẵng, bắt đầu mở bán phân khu 1 với 2 block Coco Ocean Resort, giá bán dự định là 30tr/m2. Giá cả như vậy là không quá cao so với một dự án cao cấp, sang trọng và tiện nghi như Cocobay.





Lợi nhuận thu về cao nhất thị trường



Theo khảo sát của nhiều nhà đầu tư nổi danh trong lĩnh vực bất động sản cho hay, trong 8 năm, dụ án Cocobay sẽ thu lợi nhuận về 12%/năm, cơ hơn hẳn so với các dự án lớn đang có tại Đà Nẵng.

Các bạn có thể tham khảo của một số thông tin về các dự án khác để thấy rõ hơn điều này:

– Furama Condotel Đà Nẵng: 10%/năm

– Vinpearl Condotel Đà Nẵng: 10%/năm

– Central Coast Condotel Đà Nẵng: 8%/năm

– F.Home Condotel Đà Nẵng: 10%/năm

Tính tới thời điểm này, mức lợi nhuận của dự án Cocobay được xem là cao nhất tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hy vọng, với một số thông tin chia sẻ về dự án Cocobay Đà Nẵng ở trên, các bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất, nên hay không nên chọn lựa Cocobay là điểm đến rút cục.