PDA

View Full Version : Bệnh xuất tinh sớm điều khó nói ở nam giới


tathaotb
20-04-2017, 07:54 AM
Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRdao01okKnQ5gX-ha-rQL40mvazOhorOq1IJngzo8Y0eV_mCgo

Theo một thống kê chỉ ra rằng, trung bình cứ 10 nam giới thì sẽ có 3 người mắc chứng xuất tinh sớm, qua đó có thể thấy tình trạng này phổ biến như thế nào. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)
Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn có thêm thông tin về hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.
Nói một cách đơn giản thì xuất tinh sớm là hiện tượng trong một thời gian rất ngắn khi mới quan hệ nam giới đã bị xuất tinh khiến cho "cuộc yêu" bị gián đoạn. Cũng nhiều trường hợp nam giới khi vừa có sự kích thích nhẹ đã vội xuất tinh.

Nguyên nhân của việc xuất tinh sớm
­ Do bệnh lý: Những nam giới mắc các vấn đề bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp hoặc xương khớp thường dẫn đến suy yếu chức năng sinh lý, một trong số đó là hiện tượng xuất tinh sớm.
­ Quan hệ quá sớm trước hôn nhân: Đối với những nam giới có quan hệ tình dục quá sớm, sự hưng phấn, những tò mò và kích thích quá mức sẽ dẫn đến việc xuất tinh sớm. Chính lý do này khiến cho bạn hay bị xuất tinh sớm về sau này nên bạn cần đặc biệt chú ý.
­ Thủ dâm: Đây là nguyên nhân không phải hiếm gặp, có những nam giới thú nhận rằng chỉ tìm được cảm hứng và khoái cảm khi thủ dâm nên thường "tự sướng" một mình để thỏa mãn nhu cầu đó. Vì thế, khi họ gần gũi vợ hoặc bạn gái, họ sẽ không tìm thấy cảm giác hoặc cảm giác bị gián đoạn bởi hiện tượng xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm có thể điều trị nếu như bạn biết tìm cách khắc phục ngay từ đầu. Tình trạng này nếu để lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí nhiều nam giới còn có nguy cơ vô sinh nếu xuất tinh sớm kéo dài.

Bạn cần lưu ý một số điều sau để phòng tránh xuất tinh sớm:
­ Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý: Hạn chế các đồ ăn cay nóng, các chất kích thích, không thức quá khuya và nâng cao thể lực bằng những bài tập phù hợp với bản thân mình là điều mà nam giới cần thực hiện đều đặn nếu như không muốn bị xuất tinh sớm.
­ Quan hệ tình dục điều độ: Không "yêu" quá nhiều, cũng như biết cách tiết chế chuyện ấy trong hôn nhân để duy trì chức năng sinh lý của bạn. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)
­ Điều trị kịp thời và triệt để các bệnh lý mắc phải để đảm bảo sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý.
­ Thủ dâm không phải là xấu, nhưng thủ dâm quá nhiều sẽ gây nên những tác hại vô cùng nguy hiểm vì thế mà bạn cần nhận thức sâu sắc vấn đề này để biết cách phòng tránh kịp thời.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc