PDA

View Full Version : Một vài loai chăn điện giá rẻ đang được yêu thích nhất


xechobe678
20-04-2017, 07:48 PM
1. chăn điện cao cấp cotton hanil Hàn Quốc - Hàn Quốc

- Chất liệu cotton mềm mại và cao cấp ít bám bụi, không gây dị ứng cho trẻ em.
- chăn điện giá rẻ (http://babikid.vn/danh-muc/chan-dien-chinh-hang/) được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo về mặt chất lượng, không gây khô nóng khó chịu.
- Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ.
- Mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tùng tiệm và tinh tế.
- Chăn có nhiều mức nhiệt chọn lựa tùy theo sở thích mỗi người.

2. chăn điện chính hãng nhung da - Hàn Quốc

- Chất liệu mềm mại, bền đẹp: chăn điện Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhung nên rất mềm mại và êm ái, lại được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên rất bền đẹp.
- Hình thức đẹp: Hoa văn và màu sắc trang nhã, thiết kế bắt mắt, phù Trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại chăn điện Hàn Quốc, tuy nhiên những xem xét khi dùng chăn điện chính hãng thường ít được mọi người quan tâm, đặc biệt trong vòng vài năm trở lại đây chăn điện cao cấp đang trở nên phổ biến ở nhiều gia đình với những tính năng ưu việt nhưng lại ít tốn chi phí dùng, giá cả phù hợp với các gia đình.
3. chăn điện chính hãng (đệm điện, đệm sưởi) giả da cao cấp - Hàn Quốc
- Tỏa nhiệt đều khắp, hơi ấm áp dịu dàng, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Tạo môi trường dễ chịu cho thân thể nghỉ ngơi.
- Chăn / Đệm rất nhẹ, có thể gấp gọn, dễ dàng mang đi và bảo quản.
- Đệm bằng vải giả da dùng làm đệm sưởi lót dưới ga giường; hoặc có thể dùng làm trải sàn, trải thêm một lớp mền mỏng lên trên đệm điện khi dùng. Đệm điện này cực kỳ phù hợp với gia đình có con bạn vì chất liệu da không thấm nước, có thể dễ dàng lau chùi khi có bị dây nước, đổ nước, đồ ăn...
- Hình thức đẹp: Hoa văn và màu sắc của đệm điện da sang trọng, tinh tế.
- Hoàn toàn an toàn: Các lớp dây điện đều có nhiều lớp vỏ bọc, đảm bảo an toàn 100% cho người dùng
- Chỉ cần 15-20 phút cho chăn/ điện ấm đủ dùng. Có 7 mức nhiệt để điều chỉnh, tùy theo thời tiết. thường nhật ở Việt Nam chỉ cần điều chỉnh đến mức 3 là rất đủ ấm rồi.