PDA

View Full Version : Tôm Bắc Cực đảm bảo và Một vài nhược điểm


trungthanh654321
23-04-2017, 11:55 AM
Tôm Bắc Cực đảm bảo & Một số loại trên thị trường

Tôm Bắc Cực (http://lecon.vn/tom-bac-cuc.html) - Thịt của Tôm Bắc Cực rất chắc, săn và có vị ngọt đậm rất lạ. Vị ngọt khi ăn lạnh của giống tôm này khó tả bằng lời. Chỉ có ăn thử mới cảm hết được. Sơ chế làm lạnh ngay sau lúc đánh bắt cá lên tàu. Tàu đánh bắt tiến bộ của Đan Mạch (quốc gia sở hữu đảo băng Greenland - nơi đánh bắt cá tôm) trang bị hệ thống sơ chế làm lạnh rất hiện đại.

Mùi vị của loại tôm này cho cảm nhận đậm hơn và rất đặc thù. Đây là dòng tôm đã được hấp chín & làm ướp lạnh. Theo thông báo của nhà sản xuất, để đánh bắt cá Tôm Bắc Cực, ngư dân cần đặt lưới ở độ sâu 1000m dưới biển băng Greenland, tiếp nối giai đoạn chế biến khép kín được xúc tiến ngay trên thuyền để bảo đảm an toàn sự tươi ngon & hàm lượng dinh dưỡng như khi còn tươi sống. Về kích cỡ, Tôm Bắc Cực không lớn như hình dung của nhiều người, 1kg tôm có thể được 90-130 con tùy kích thước.

http://lecon.vn/upload_images/files/tom_bac_cuc_we b_2.jpg
Tôm Bắc Cực là dòng hải sản nước lạnh, sống dưới vùng biển băng và tập trung chuyên sâu nhiều tại Greenland – Đan Mạch. Để đánh bắt loại thủy sản này, ngư dân cần đặt lưới ở độ sâu 1000m dưới mặt nước biển. Ở thiên nhiên môi trường khăc nghiệt như vậy, tôm sống hoàn toàn tự nhiên. Sau đánh bắt, tôm được hấp vô trùng và cấp đông sâu ngay trên tàu theo tiêu chí châu âu với công nghệ khép kín hiện đại. việc này giúp mùi vị & hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại tối đa như khi tôm còn tươi. Với thời điểm 6 năm sinh trưởng, môi trường sống đặc biệt như vậy, Tôm Bắc Cực xứng danh với danh hiệu “quán quân thủy hải sản sạch”.

Dưới đây là hiểu lầm phổ biến về ăn tôm bắc cực mà bạn nên tìm hiểu thêm. Vỏ tôm bắc cực giàu canxi nhất. không ít người nhận định rằng, vỏ tôm bắc cực cứng nên chứa nhiều canxi nhất, cho nên vì vậy, khi ăn họ thường nỗ lực cố gắng ăn cả vỏ. tuy nhiên, thực tiễn thì vỏ tôm bắc cực không còn giàu canxi như vậy. Nguồn canxi chính của tôm bắc cực chủ yếu ở thịt, chân & càng. Nếu ăn phải vỏ tôm bắc cực, bạn sẽ bài tiết ra ngoài.

Một ngày nào đấy, khi bạn chợt nhận ra mình trong gương? Theo tính toán của không ít nhà khoa học, giai đoạn "tiêu độc ngược" này "đắt" hơn không ít lần việc bạn góp vốn đầu tư vào tiến trình làm sạch khởi đầu, tính cả về thời điểm và công sức thực thi. Nhưng làm sạch, loại độc ra thế nào cho đúng & hiệu quả là cả một yếu tố chưa hẳn thuận tiện, muốn là làm ngay được.

Những con tôm bắc cực bị chết, ôi, ươn, hoặc nhiễm khuẩn thường không những không còn giá trị dinh dưỡng mà còn có thể gây ngộ độc khi ăn, nguy hiểm cho sức mạnh. nếu như bạn là người bị dị ứng với đồ ăn này (nổi mề đay khi ăn tôm bắc cực) thì hãy lưu ý và né tránh ăn nhiều. Không đi cùng rau, củ, quả giàu vitamin C.

Coi thêm: http://lecon.vn/hai-san-nuoc-lanh.html
Một tuyến đường tắt với bạn sát cánh là Omega 3 đã được phái yếu thời công nghệ tìm kiếm được nhằm cản bước giai đoạn lão hóa. Ở cách thức này, người ta tuyển chọn kỹ lưỡng để bổ trợ cho cơ thể các axit béo không no như Omega 3, 6 giúp đẩy mạnh chống oxy hóa, kích cầu sự dựng nên từ chất đến các sợi liên kết tế bào, đồng thời tham gia vào việc làm mới những tế bào, da, móng, tóc, tăng mạnh quy trình cải tạo tương tự như tương hỗ hoạt động của hệ cải tạo, chuyên sâu tố chất hấp thụ vitamin ở phụ nữ.