PDA

View Full Version : Thực phẩm chức năng phòng ngừa viêm gan siêu vi B.


Hlennt13898
26-04-2017, 04:14 PM
Do virút viêm gan siêu vi B gây ra. Bệnh có thể lây qua quan hệ tình dục, qua đường máu như truyền máu hoặc dùng chung những dụng cụ dính máu, mẹ truyền sang con. Sau từ 2 đến 6 tháng kể từ khi virút xâm nhập có thể có những dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn, đau bụng, buồn nôn, nôn, vàng da và sau đó xuất hiện các ban trên da. Có trường hợp không có triệu chứng gì ở giai đoạn đầu. Virút viêm gan B có thể xâm nhập vào cơ thể rất lâu mà không có triệu chứng gì trong một thời gian dài, sau đó gây tổn thương cho gan và dẫn đến xơ gan hoặc ung thư gan.

Phải làm gì để ngừa viêm gan siêu vi B

Với những người chưa miễn dịch với viêm gan siêu vi B cần tiêm phòng vacxin viêm gan B càng sớm càng tốt.

- Đối với trường hợp người mẹ mắc bệnh viêm gan B thì em bé sau khi sinh cần được tiêm huyết thanh đặc hiệu ngay lập tức để chống lại virus viêm gan B.

- Với những bệnh nhân viêm gan b mạn tính cần đến bệnh viện khám định kỳ từ 3-6 tháng một lần để các bác sĩ kịp thời khám và theo dõi tiến triển của bệnh.

- Đối với các cặp vợ chồng sắp cưới nên đến bệnh viện để làm các xét nghiệm HbsAg xem có bị nhiễm virus viêm gan B hay không.

- Có thể bảo vệ, giải độc gan và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B bằng các thảo dược quý như mật nhân và cà gai leo. Đây là những dược đã được sử dụng lâu đời trong dân gian với tác dụng mát gan, lợi mật, tăng cường chức năng gan…

Vì những đặc tính trị bệnh tuyệt vời mà cà gai leo đã được nghiên cứu chuyên sâu bằng nhiều đề tài khoa học và thử nghiệm lâm sàng. Kết quả cho thấy dược liệu cà gai leo có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm gan virus, giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh, hạ men gan và ngăn ngừa xơ gan.

Mật nhân có tác dụng bảo vệ tế bào gan, làm hạ men gan và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Với nam giới, mật nhân còn có tác dụng kích thích sản xuất nội tiết tố testosterone.

THÔNG TIN SẢN PHẨM



http://www.clevie.com/Data/Sites/1/Product/62/356x 320_sp-moi_liverich.jpg



Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liverich

Thành phần: Sài hồ, Hoàng cầm, Câu kỷ tử, Cam bắc thảo, Ngũ vị tử, N-AcetylCystein, L-Glutamine, Glycine, Vitamin B1, Vitamin B2. Vitamin B3, Vitamin H, Lipoic acid, Luteolin.

Công dụng:

Giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào gan, làm giảm triệu chứng viêm gan siêu vi B.

Hỗ trợ chức năng giải độc cho gan, hạ men gan.

Đối tượng sử dụng:

Người gặp các vấn đề về gan như viêm gan siêu vi B, men gan cao, mẩn ngứa, tiêu hóa kém, mệt mỏi, sụt cân, vàng da, vàng mắt …

Người trưởng thành cần hỗ trợ chức năng giải độc cho gan do thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại.

Cách dùng:

Hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan và làm giảm triệu chứng viêm gan siêu vi B: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên. Uống sau bữa ăn.

Hỗ trợ giải độc gan và hạ men gan: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn

Giúp ngăn ngừa gan nhiễm độc: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

Quy cách: 60 viên nén bao phim / hộp.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH CLÉVIE

Số chứng nhận TCSP: 6003/2015/ATTP-XNCB

Giá bán lẻ tham khảo tại các nhà thuốc: 300.000đ/ hộp

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH CLÉVIE

Đc: 21, Hà Huy Tập,Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 18007299