PDA

View Full Version : MẪU SOFA KARAOKE ĐẸP Ở HỒ CHÍ MINH, BÌNH DƯƠNG


minhh3368123
02-05-2017, 05:36 PM
NỘI THẤT SOFA HOÀNG ANH Chuyên Tư Vấn - Thiết Kế - Sản Xuất ghế sofa karaoke,quán Karaoke,ghế sofa karaoke giá rẻ. Nhận công trình Nội thất Sofa tại HCM, Bình Dương Đồng Nai. Hotline: 0974 752 616 - 0908 292 272

Với hơn 15 năm kinh nghiệm Chuyên Tư Vấn - Thiết Kế - Sản Xuất ghế sofa karaoke,quán Karaoke,ghế sofa karaoke. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn đưa ra những mẫu thiết kế mới để đáp ứng những mẫu kiến trúc, phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu của những khách hàng khó tính, đẳng cấp.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN VỀ CÁCH CHỌN LỰA GHẾ SOFA. CÁC BẠN VUI LÒNG GỌI TRỰC TIẾP TỚI CƠ SỞ Sản Xuất SOFA HOÀNG ANH.0974 752 616 - 0908 292 272
Truy cập Website để xem được nhiều mẫu hơn: http://sofahoanganh.com/ghe-sofa/sofa-karaoke.htm (http://sofahoanganh.com/ghe-sofa/sofa-karaoke.htm)


http://sofahoanganh.com/upload/images/thong-tin-sofa-hoang-anh(1).png

Sofa karaoke giá rẻ dĩ an bình dương.
Mẫu sofa karaoke giá rẻ tại Dĩ An - Bình Dương
Sofa Karaoke giá rẻ Dĩ An - Lái Thiêu-Bến Cát Bình Dương . Cở sở Sản Xuất SOFA HOÀNG ANH
http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-019.jpg

Với sự khó tính của khách hàng hiện thời và sự cạnh tranh lớn của thị trường kinh tế, các bạn không chỉ sở hữu một dàn âm thanh tuyệt trần là được mà vấn đề trang hoàng cho phòng karaoke của mình là một nhân tố hết sức quan trọng. do vậy SOFA HOÀNG ANH luôn luôn đưa ra nhiều mẫu sofa mới sang trọng mà giá lại rẻ chắc chắn sẽ làm chấp thuận quý các bạn.
http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-005.jpg

Ghế sofa karaoke có cấu tạo khung gỗ, lò xo chống gỉ cao cấp.
Ghế sofa karaoke HOÀNG ANH được tạo ra với khung xương là gỗ tự nhiên cao cấp như thông new zealand, xoan đào hay sồi cao cấp đã qua quy trình xử lý chống tẩm sấy chuyên nghiệp bảo đảm không mối mọt hay cong vênh.
Lò xo là thành phần quan trọng không kém của ghế sofa, lò xo ghế sofa karaoke sử dụng vật liệu thép không gỉ nhập khẩu cho độ đàn hồi và độ bền tối ưu.
Mút là thành phần định hình cho ghế sofa và ảnh hưởng đến 80% độ êm ái của ghế. SOFA HOÀNG ANHsử dụng vật liệu mút Hàn Quốc với ưu điểm không xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-001.jpg

Thiết kế của ghế sofa karaoke bây giờ chính yếu theo phong cách hiện đại, đơn giản với chất liệu da, simili hay vải...
Màu sắc của ghế cũng đơn giản với các tông đẳng cấp, sáng sủa như trắng, kem, bạc, xám tro... hoặc dáng điệu thêm với sự pha trộn màu sắc giữa ghế gần nhau.
Kích cỡ của ghế phụ thuộc vào thiết kế chung của không gian phòng karaoke, tuy nhiên vẫn có một số quy chuẩn cố định như bề rộng của 1 vị trí ngồi thường khoảng 50 - 60cm. chiều cao từ đất đến mặt ghế 45 - 50cm, và lưng ghế thường cao trên 90cm để người dùng có thể tựa đầu.
Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách.
Những mẫu SOFA karaoke của HOÀNG ANH:
http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-014.jpg

http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-009.jpg

http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-008.jpg

http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-004.jpg

http://sofahoanganh.com/upload/product/KA-022.jpg