PDA

View Full Version : Kem Varikosette Nội Địa Nga - Bậc Thầy Về Đặc Trị Chứng Suy Giãn Tĩnh Mạch Chân - Mỹ Phẩm Nga Kennyplatform.Com


Haitac34567
05-05-2017, 02:15 PM
Mỹ phẩm Nga (http://kennyplatform.com/collections/my-pham-nga-xach-tay-ban-buon-my-pham-nga-gia-re-nhat-viet-nam) Kennyplatform.com chuyên cung cấp, kinh doanh các loại mỹ phẩm Nga giá rẻ nhất Việt Nam, mỹ phẩm Nga tại Hà Nội, mỹ phẩm xách tay Nga.

Trong tháng này, bên mình đạt được sản lượng doanh số lớn của nhà máy Dược mỹ phẩm Hàng đầu Liên Bang Nga Hendel's Garden nên nhận được chương trình khuyến mãi độc quyền của Hendel's Garden như sau:

SIÊU KHUYẾN MÃI:

- Giảm giá 67%, giá gốc 1.500.000 vnd >> Giá khuyến mãi chỉ còn: 499.000 vnd

- Mua 2 tặng 1, mua 2 Hộp Varikosette tặng thêm 1 hộp Varikosette

- #3- Miễn phí giao hàng toàn quốc. Quý khách kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận. Nếu đồng ý về chất lượng sản phẩm quý khách mới thanh toán tiền. Đảm bào quyền lợi tối đa cho quý khách.

>>> Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất: 01866850798

Kem Varicosette (http://kennyplatform.com/products/varikosette-kem-chua-chung-suy-gian-tinh-mach-hieu-qua-my-pham-nga) có công hiệu độc đáo chính là do thành phần có trong nó, vốn được điều chế theo phương pháp đặc biệt nhất nhằm điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch một cách đặc hiệu đồng thời giúp vùng da chân khỏe mạnh và thẩm mỹ!
http://sw001.hstatic.net/12/155967032eaa8c/varikos ette_suy_giam_tinh_mach_grande.png


Kem Varikosette giúp cải thiện tuần hoàn máu chỉ sau vài ngày sử dụng, huyết khối bắt đầu phân rã, không còn cảm giác đôi chân nặng lề và làn da trở nên căng tràn và tươi sáng. Hơn nữa kem được thẩm thấu hoàn toàn qua bề mặt da và có thể mặc đồ ngay sau khi thoa kem.

Kem Varikosette được chứng nhận điều trị hiện tượng giãn mạch máu dưới da. Kết quả vượt quá sự mong đợi đồng thời sánh ngang những phương thức mỹ phẩm và y tế khác!

* Lưu ý: Tác dụng của kem có thể thay đổi tùy theo cơ địa từng người


Kem Varikosette hay kem dành cho chân Varikosette là gì? Varikosette có tốt không? Varikosette có thật sự hiệu quả không? giá kem Varikosette? Varikosette bao nhiêu tiền? kem Varikosette giá bao nhiêu? và rất nhiều câu hỏi khác về chất lượng của Varikosette, thành phần tính chất và công dụng thật sự của dưỡng thể Varikosette này như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm kem Varikosette chúng ta cần biết suy giãn tĩnh mạch là gì? Dấu hiệu suy giãn tĩnh mạch, Nguyên nhân suy giãn tĩnh mạch và đặc biệt là bệnh này có nguy hiểm không? tại sao phải điều trị suy giãn tĩnh mạch?

SUY GIÃN TĨNH MẠCH LÀ GÌ? DẤU HIỆU, NGUYÊN NHÂN SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Chứng suy giãn tĩnh mạch thường ghé thăm ngoài ý muốn, dấu hiệu thường thấy là cảm giác đôi chân nặng nề, đặc biệt là vào buổi tối, tình trạng sưng tấy và cảm giác khó chịu ở phần chi dưới. Nguyên nhân của những khó chịu này là hiện tượng thay đổi của dòng máu gây ra bởi bệnh tật hay tuổi tác. Máu đặc hơn và mạch máu bị thu hẹp lại do ảnh hưởng của chế độ ăn uống không lành mạnh hay các nhân tố bên ngoài.

SUY GIÃN TĨNH MẠCH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? TẠI SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH?

Điều này ngăn cản tuần hoàn máu và hình thành các huyết khối, gây tắc nghẽn tĩnh mạch. Hơn nữa những huyết khối như vậy gây ra những vấn đề hết sức nguy hiểm, chỉ có thể loại bỏ bằng phương thức phẫu thuật. Điều này lý giải việc ngăn ngừa chứng suy giãn tĩnh mạch không chỉ là phương pháp thẩm mỹ và còn là điều trị vì vẻ đẹp và sức khỏe.
http://sw001.hstatic.net/10/155cb9d75b9d74/suy-tinh-mach-nguy-hiem_grande.jpg


Chính vì lý do trên mà kem Varikosette với nguồn gốc thảo dược là lựa chọn hoàn hảo cho việc ngăn chặn hiện tượng giãn mạch máu dưới da, sản phẩm cho hiệu quả lâu dài và bền vững.


KEM VARIKOSETTE LÀ GÌ?


Kem Varikosette dùng chăm sóc đặc biệt cho đôi chân gặp vấn đề về tĩnh mạch, bao gồm troxerutin và chiết xuất hạt dẻ ngựa, gingko biloba và hazel.


Có tác dụng phòng ngừa rõ rệt.


Giúp giảm bớt sức căng ở chân bao gồm hội chứng nặng chân hoặc đau nhức chân.


Kết hợp tác dụng làm săn chắc và dẻo dai nhờ chiết xuất cây troxerutin (dẻ ngựa, ginkgo biloba, witch hazel) giúp cải thiện tuần hoàn và giảm bớt bệnh tĩnh mạch mạng nhện.


Làm dịu da, loại bỏ kích ứng.


Làm đôi chân trở nên gợi cảm hơn.


Dễ thoa, thấm vào da nhanh chóng, kết cấu không dính.


ĐẶC TÍNH CỦA KEM VARIKOSETTE

Các thành phần chứa trong Varikosette giúp củng cố thành mạch máu và các mô. Nhờ những thuộc tính này, huyết áp trở lại ổn định bình thường không chỉ ở khu vực chân mà toàn bộ cơ thể. Sản phẩm được chứng minh bởi các nghiên cứu cho thấy dùng thường xuyên kem này giúp bình thường hóa tình trạng căng thẳng của toàn bộ động mạch.

Nhiều người lo ngại rằng chứng suy giãn tĩnh mạch không chỉ là căn bệnh nguy hiểm mà còn liên quan đến tính thẩm mỹ bên ngoài khi không thể điện được những chiếc váy ngắn. Chỉ cần một vài lần bôi kem Varikosette sẽ làm hiện tượng giãn mạch máu dưới da giảm đi trông thấy và giúp cho làn da săn chắc hơn, thêm nữa nó còn giúp loại bỏ tình trạng kích thích, viêm nhiễm, mụn trứng cá và viêm mô tế bào.

Nhờ thành phần tự nhiên, có thể được dùng kết hợp kem này với những điều trị y tế khác, gồm cả những phương pháp dùng để điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch.

THÀNH PHẦN CỦA KEM VARIKOSETTE
http://sw001.hstatic.net/7/1559da1251454e/thanh_ph an_varikisette_grande.png


Hàm lượng chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên gồm bảy thành phần chủ yếu được bổ sung bởi: hương thơm, glycerin, và dimethicone.


Troxerutin (flavonoid), một loại thuốc có tác dụng chống suy tĩnh mạch, làm vững chắc thành mạch máu đồng thời khiến da săn chắc hơn. Sản phẩm đặc biệt công hiệu trong việc chống lại viêm nhiễm và sưng tấy.


Chiết xuất từ hạt dẻ ngựa. Sản phẩm giúp đôi chân không còn căng cứng, giảm sưng và cải thiện sắc diện của tĩnh mạch. Hơn nữa, nó còn có tác dụng điều trị vết bầm tím và tăng tính công dụng của các loại thuốc khác.

Chiết xuất từ lá Bạch quả, một loại lá chứa hàm lượng lớn alkaloid, flavonoid, và các thành phần khác có tác dụng chống viêm, ngoài ra còn giúp giảm tình trạng sưng tấy ở các mô.

Chiết xuất từ lá cây Phỉ – giàu tanin, có tác dụng thu hẹp các mạch máu theo cách tự nhiên và làm giảm tính thấm của mao mạch đồng thời tăng cường tính dẻo dai của tĩnh mạch.


Tinh dầu từ hạt hướng dương và hạt ngô giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.


Urê là một chất dẫn cho các chất có lợi.

Menthol mang đến cảm giác mát lạnh ở chân, giúp thư giãn.


http://sw001.hstatic.net/10/1559a40da6c88a/cong_du ng_varikosette_grande.png

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VARIKOSETTE

Sản phẩm thuận tiện và dễ sử dụng, tiện dụng mọi lúc mọi nơi. Nhà sản xuất khuyên bạn nên lưu ý bôi thuốc lên vùng da chân sau khi đã rửa sạch sẽ và để khô ráo.

Kem được thoa với chuyển động nhẹ nhàng từ dưới lên, nói cách khác là từ chân đến hông, đợi cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Kem dễ dàng thấm sâu vào vùng da, không tạo cảm giác dính nhớp hay khó chịu khác.

Có thể sử dụng kem đến 3 lần mỗi ngày để loại bỏ các triệu chứng đau đớn, tình trạng này sẽ biến mất ngay tức thì, hiện tượng giãn mạch máu dưới da sẽ khỏi hoàn toàn sau vài tuần điều trị.

TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG KEM VARIKOSETTE
http://sw001.hstatic.net/11/155d212b054011/truoc-va-sau-dieu-tri-gian-tinh-mach_grande.jpg
* Lưu ý: Tác dụng của kem có thể thay đổi tùy theo cơ địa từng người

Hướng dẫn phân biệt thật giả, kem Varikosette chính hãng

Các bạn tải phần mềm Quét mã vạch Icheck vể điện thoại

https://file.hstatic.net/1000069777/file/17409688_ 1097166153728345_1865407163_n_grande.jpg

Khi nhận hàng các bạn quét mã vạch ở thân hộp như hình dưới để kiểm tra thật giả. Nếu hiện nên đầy đủ thông tin là hàng thật. Còn ko hiện ra thông tin là hàng giả.

http://file.hstatic.net/1000069777/file/17467647_1 097863120325315_700814081_n_grande.jpg


KEM VARIKOSETTE BAO NHIÊU TIỀN?

Mua qua nhà đại diện kết nối người dùng đến trang chủ của sản phẩm để tránh mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Giá gốc là 1.500.000 ₫, giá khi mua qua chúng tôi giảm 67% là 499.000 ₫, miễn phí vận chuyển toàn quốc.


Tổng cộng bạn thanh toán là 499.000 ₫.

KEM VARIKOSETTE MUA Ở ĐÂU?

Thông thường khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người sử dụng cũng quan tâm đến việc mua hàng chính hãng sau đó mới đến giá thành. Hiện tại chúng tôi là ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT kết nối người dùng đến với nhà sản xuất thông qua trang quảng bá sản phẩm của nhà sản xuất, đó chính là để đảm bảo quyền và lợi ích cho người dùng (được trực tiếp tư vấn, được hưởng giảm giá cũng như chọn liệu trình thích hợp với giá giảm sâu hơn).

--------------



MỸ PHẨM NGA KENNYPLATFORM.COM CAM KẾT NHƯ SAU

1. HÀNG CHÍNH HÃNG, CHUẨN NGA, CÁC BẠN CHECK CODE HÀNG TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG ĐỂ ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG. NẾU HÀNG FAKE MÌNH ĐẾN 100 LẦN GIÁ TRỊ TIỀN HÀNG.

2. GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC. CÙNG 1 SẢN PHẨM. NẾU BẠN NÀO TÌM ĐƯỢC SHOP BÁN LẺ GIÁ RẺ HƠN. MÌNH SẼ BÁN GIÁ THẤP HƠN 10-30% SO VỚI GIÁ BẠN ĐÓ TÌM ĐC TỚI BẠN ĐÓ.

3. TƯ VẤN TẬN TÌNH VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.



-------------



Mỹ phẩm Nga giá gốc (http://kennyplatform.com/collections/buon-si-my-pham-nuoc-hoa-xach-tay-chinh-hang-gia-re-nhat-viet-nam) Kenny Platform liên tục đi Nga 1 tháng 4 lần, lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất Mỹ phẩm Nga, không qua trung gian nên cam kết về giá và chất lượng.


Trung tâm mỹ phẩm Nga Kenny Platform nhận mua hàng theo order từ Nga và EU cho các bạn có nhu cầu.


Mỹ phẩm Nga tại Hà Nội Kenny Platform bán buôn bán lẻ mỹ phẩm nội địa Nga toàn quốc.


Trung tâm mỹ phẩm Nga tuyển CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH và BẠN BUÔN SỈ TOÀN QUỐC



---------------------



Tell: 01866850798

Add: Nguyễn Quý Đức, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/