PDA

View Full Version : TÔI ĐI TÌM HƠI MEN CAY


vtptseo
08-05-2017, 08:01 PM
Xem trang cá nhân của những người có tên là Trần Anh Việt (https://www.facebook.com/vtpt.ceo). Tham gia Facebook để kết nối với Trần Anh Việt và những người khác bạn có thể biết.

Trần Anh Việt đi tìm khoảng lặng của riêng Trần Anh Việt, một cõi thu hoang chưa từng vàng lá, một bãi biển dài quạnh vắng không dấu chân qua, ta nằm nghe tiếng sóng rì rào, lặng lẽ. Rặng dương liễu sớm hôm vẫn mài miệt che chở cho xóm làng biển, tuồng như cũng đã hiểu thấu nỗi lòng một kẻ viễn phương còn trở trăn hoài không ngủ, mơ về ngày xa, ngày xưa mà lao xao mãi bên đầu. Đêm rét giá, ánh trăng vàng chừng không đủ ấm. Bên bếp than hồng với chút men say thờ ơ, lách tách, lách tách, tự nhiên nhẹ nhõm ru ta vào giấc ngủ say mèm nhưng không mộng mị…

TÔI CHỈ ƯỚC AI ĐÓ YÊU Trần Anh Việt "VỪA ĐỦ"
Có người nói với Trần Anh Việt rằng cuộc sống làm gì có cái gì là mãi mãi... Trần Anh Việt thường hay cãi lại rằng mãi mãi hay không là do lòng người... Nhưng thực tế mà nói thế cục là hữu hạn nên ai rồi cũng phải nếm trải cảnh sinh li tử biệt... Chỉ cần đi với nhau một đoạn nào đó trọn trong cuộc đời này đó cũng gọi là hạnh phúc rồi..
https://scontent.fsgn5-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18403713_1573441246013315_2688618711350098422_n. jpg?oh=51ce34a3b085f48ae7908b9643fe30b0&oe=59BD6A71Trần Anh Việt và Những người bạn.
Sáng nay Trần Anh Việt (https://www.facebook.com/viettoanphat.ceo) dậy sớm, đứng trên lầu nhìn xuống Trần Anh Việt thấy một ông lão đẩy một bà lão ngồi trên xe lăn đi dạo trên con đường gần đó... Với Trần Anh Việt đó là một hình ảnh tuyệt đẹp - hình ảnh minh chứng cho ái tình đi qua tháng năm. Cả hai tóc đã bạc trắng gần như hết... Họ đã cùng nhau đi đến đoạn cuối của cuộc đời này... Người này vẫn dìu dắt người kia... Đó gọi là hạnh phúc thứ hạnh phúc được nuôi dần theo tuổi đời và theo gió bụi của tháng năm.

Trần Anh Việt cũng chợt nhớ ra bạn bè Trần Anh Việt có vài cặp hứa hẹn, thương yêu nhau nhiều lắm vậy mà dài nhất cũng được ba bốn năm là chia tay. Chẳng phải lời nói nào rồi cũng theo gió cuốn bay đi... Chắc vì lẽ đó mà người ta chỉ nên nói yêu thôi chứ đừng nói yêu mãi... thỉnh thoảng thương tình là đâu cần phải vạ... đâu cần đặt mối quan hệ trên facebook hay thề non hẹn biển... mà chỉ cần đi với nhau đến càng xa càng tốt.

Cuộc sống này người ta đâu cần người hứa yêu mãi...mà chỉ cần người nào đó sẽ yêu - tình ái ngày đầu cũng như ngày cuối, đong đầy và vẹn tròn. Người mà sau này khi chúng ta già, người đó sẽ là đôi chân, là bờ vai...người mà không e ngại những vết da mồi của tuổi già và thậm chí là cái "mùi già" chẳng thơm tho...

Trần Anh Việt chỉ ước ai đó yêu Trần Anh Việt "vừa đủ"... "vừa đủ" như ngày tuổi xanh và "vừa đủ" như hai ông bà lão mà Trần Anh Việt đã tình cờ thấy...