PDA

View Full Version : BÁN HÀNG ONLINE TRÊN INSTAGRAM THÔNG MINH NHẤT


linhliinh1235
11-05-2017, 07:36 AM
[Bán hàng online trên instagram thông minh nhất ] Thay vì “chịu chi” vào quảng cáo Facebook, nhiều chủ shop đã chuyển hướng sang Instagram và dần coi đây như một kênh truyền bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng hết sức hiệu quả. Instagram hiện thời là trang mạng từng lớp được rất nhiều thương buôn lớn nhỏ lựa chọn như một kênh truyền thông hiệu quả. Bài viết Social68 hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn trọn bộ bí kíp về cách bán hàng online trên instagram sáng dạ nhất.



LỢI ÍCH CỦA BÁN HÀNG TRÊN INSTAGRAM ?

Instagram là nơi tụ hợp của 1 số lượng lớn khách hàng tiềm năng, với khả năng ăn xài, cùng nhu cầu mua sắm khá lớn. Dưới đây là 1 vài điều sẽ khiến bạn bị thuyết phục với ý tưởng bán hàng trên Instagram:

90% người dùng Instagram thuộc độ tuổi dưới 35, trong đó giới teen và thanh niên từ 16 – 25 tuổi chiếm đa số => Rất hạp cho việc kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ.
Gần 50% người dùng chủ động lóng sản phẩm trên Instagram => nhu cầu mua sắm trên mạng xã hội này là rất lớn.
Theo thống kê, người dùng trên Instagram có gu thẩm mỹ tốt và thu nhập trung bình cao hơn so với Facebook. (Nguồn: Thenextweb)
Tỷ lệ tương tác tự nhiên của người dùng Instagram cao hơn ~50 lần so với Facebook, các bài viết trên Instagram hiển thị 100% với người dùng, trong khi đó đối với Page trên Facebook, lượng reach chỉ đạt 1-5% số người like Fanpage đó => bán hàng trên Instagram giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Tóm lại, không thể bỏ qua kênh Instagram nếu bạn muốn bán hàng và có thêm nhiều khách hàng mới.
TOÀN TẬP VỀ BÁN HÀNG TRÊN INSTAGRAM HIỆU QUẢ

Bên cạnh Facebook, thì rõ ràng bán hàng trên Instagram có thể được coi là hướng đi mới cho các chủ shop online! Tuy nhiên, để chắc chắn gặt hái được thành công, bạn cần lưu ý những điểm sau đây khi bán hàng trên Instagram.

1/CHÚ Ý CÁCH ĐẶT TÊN SHOP
2/ĐẦU TƯ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
3/ HASHTAG – CHỚ NÊN BỎ QUA
4/ TẠO NỘI DUNG THẬT HẤP DẪN
5/ TẬN DỤNG TỐI ĐA CHỨC NĂNG CÀI ĐẶT

Để tìm hiểu thêm nhiều các bài viết hay về các mạng từng lớp, hãy đến với social68.com <3